05/12/2011 23:10 GMT+7

Làn sóng xanh 2011: Vẫn những gương mặt cũ

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Ca sĩ Mỹ Tâm đã thắng lớn tại giải thưởng Làn sóng xanh 2011 với ba giải: một trong 10 nhạc sĩ/tác giả được yêu thích nhất, một trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất và giải thưởng danh giá Gương mặt của năm tại lễ công bố và trao giải diễn ra tối 5-12 tại TP.HCM.

WuKMcQrj.jpgPhóng to
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm giành giải thưởng Gương mặt của năm - Ảnh: T.T.D.

Cùng đoạt giải Gương mặt của năm là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Giải thưởng Ca sĩ triển vọng do báo chí bầu chọn thuộc về hai ca sĩ Minh Hằng và Ngô Kiến Huy. Giải thưởng Nhóm nhạc được yêu thích nhất về tay nhóm V-Music. Giải Album của năm thuộc về album Vẫn trong đợi chờ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

wcOgzPZ4.jpgPhóng to
Hồ Ngọc Hà với giải thưởng Album của năm - Ảnh: Gia Tiến

10 nhạc sĩ/tác giả được yêu thích nhất: Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Đức Cường, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Hải Phong, Mỹ Tâm, Nguyễn Hồng Thuận, Thủy Tiên, Hoàng Tôn, Huy Tuấn và Nguyễn Khắc Việt.

10 ca sĩ được yêu thích nhất: Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Cẩm Ly, Thu Minh, Cao Thái Sơn, Mỹ Tâm, Hiền Thục và Noo Phước Thịnh.

jbukqAvQ.jpgPhóng to
BW6AwgJg.jpg
Mỹ Tâm và hai giải thưởng: một trong 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất (ảnh trên), một trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất - Ảnh: Gia Tiến

Tại lễ trao giải, các ca sĩ, nhạc sĩ đã trình diễn những bài hát mà họ được bình chọn nhiều nhất trên chương trình Làn sóng xanh trong năm qua, với sự điều khiển chương trình của hai nhân vật đẹp đôi Bình Minh và Hồ Ngọc Hà.

kTnE5IyA.jpgPhóng to
Nhóm V-Music giành giải Nhóm nhạc được yêu thích nhất - Ảnh: Gia Tiến
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên