06/08/2004 09:02 GMT+7

Gameshow mới trên VTV3: Sóng nước phương Nam

H.SƠN
H.SƠN

TT - Đây là dạng trò chơi vận động, diễn ra trên cạn và dưới nước, dựa theo hình mẫu là môi trường lao động và sinh hoạt tiêu biểu của vùng quê Nam bộ.

E5EF6A8d.jpgPhóng to
Đội Sông Hậu (ĐH bán công Tôn Đức Thắng) với trò chơi "Dưa hấu An Tiêm"

Các trò chơi gồm: Dưa hấu An Tiêm, Chèo xuồng trên cạn, Cứu nạn mùa lũ, Qua cầu khỉ hái dừa, Guốc mộc ngày xưa (những chương trình sau có thể thay đổi một số trò chơi mới cho phong phú hơn).

Mỗi chương trình sẽ là cuộc thi đối kháng giữa hai đội đại diện các trường ĐH, CĐ, THCN, THPT, các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang, tổ chức xã hội, nhóm diễn viên điện ảnh, sân khấu, ca nhạc...

Tất cả năm thành viên trong đội (ba nam, hai nữ) đều phải tham gia và số điểm ghi được sẽ tương đương với số tiền thưởng cho đội. Đội dự thi phải mời thêm 100 người trở lên làm cổ động viên và tham gia trò chơi phụ có giải thưởng.

"Sóng nước phương Nam" đã quay được hai chương trình (phim trường được dựng tại công viên văn hóa Đầm Sen). Hai đội đầu tiên "mở hàng" cho gameshow này là Trường ĐH bán công Tôn Đức Thắng và Trường ĐH Sư phạm TP.HCM.

Chương trình sẽ phát sóng lúc 9g sáng chủ nhật hằng tuần trên VTV3, bắt đầu từ trung tuần tháng 8-2004.

Để đăng ký tham gia, các đội liên hệ với ban biên tập trò chơi truyền hình - Trung tâm truyền hình VN tại TP.HCM (7 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - ĐT: 9104549).

H.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên