04/08/2010 04:02 GMT+7

HTV3 ngưng phát sóng một số chương trình từ 8-8

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TT - “Vì lý do HTV3 chưa xin được giấy phép nâng cấp nội dung cho kênh, nên một số nội dung đang phát sóng sẽ tạm ngưng từ ngày 8-8-2010. Các tập tiếp theo sẽ được tiếp tục phát sóng khi HTV3 hoàn thành giấy phép nâng cấp mới...”.

C0r2uUjC.jpgPhóng to

Bộ phim Việt Cá rô, em yêu anh đang phát sóng trên HTV3 dự kiến tạm ngưng từ ngày 8-8 - Ảnh: H.Lê

Dòng chữ đó chạy trên kênh truyền hình HTV3 vừa qua đã khiến nhiều khán giả đang xem kênh này rất bất ngờ. Dự kiến những chương trình tạm ngưng gồm Camera công sở, Lữ khách 24g, Hành trình kết nối những trái tim; các phim Khi những bà nội trợ hành động, H.I.T, Nơi tình yêu bắt đầu, Cá rô - em yêu anh...

Trao đổi với Tuổi Trẻ qua điện thoại, ông Huỳnh Văn Nam - tổng giám đốc Đài truyền hình TP.HCM, đơn vị quản lý kênh này - cho biết lý do: “Trong đợt thanh tra về Đài truyền hình TP.HCM vừa qua, ban thanh tra kết luận HTV3 phát sóng một số chương trình chưa đúng tiêu chí của giấy phép là một kênh thanh thiếu nhi và đề nghị các kênh này trở lại tiêu chí cũ, hạn chót là ngày 10-8. Vì thế chúng tôi tuân theo sự chỉ đạo này. Hiện chúng tôi đang cố gắng xin giấy phép để mở rộng HTV3 thành kênh thanh thiếu nhi và gia đình. Khi có được giấy phép, những chương trình tạm ngưng sẽ tiếp tục phát sóng trở lại”.

Kênh HTV3 khi ra đời vốn là một kênh thiếu nhi trong hệ thống truyền hình cáp của HTV. Bắt đầu từ 1-6-2008, kênh này mở rộng thành kênh giải trí giáo dục đối tượng khán giả là thanh thiếu niên và nhi đồng.

Trong thời gian vừa qua HTV3 nổi lên khi phát sóng một số bộ phim Hàn Quốc và VN được đông đảo khán giả yêu thích.

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên