16/04/2010 03:02 GMT+7

NSƯT Quang Huy: Tình tôi còn đó

HOÀNG ĐIỆP
HOÀNG ĐIỆP

TT - Hơn 40 năm ca hát, NSƯT Quang Huy từng rất sôi nổi trên các sân khấu từ trong Nam ra ngoài Bắc, từ thành thị đến nông thôn, từ đồng bằng về miền núi. Ấy vậy mà những năm gần đây anh dường như “biến mất”.

M2kH881Y.jpgPhóng to

NSƯT Quang Huy và sinh viên Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội - Ảnh: H.Điệp

Những bạn đồng môn, những khán giả từng đắm say giọng hát trầm ấm của anh cứ hỏi: Sao nghỉ ngơi sớm thế? Quang Huy ngậm ngùi và âm thầm lên kế hoạch, xây dựng một chương trình, một live show đầu tiên trong đời để tri ân những bạn bè, những khán giả như một lời thủ thỉ và khẳng định: Tình tôi còn đó.

Chương trình âm nhạc đặc biệt kỷ niệm 40 năm ca hát của NSƯT Quang Huy mang tên Tình tôi còn đó sẽ diễn ra tại sân khấu Âu Cơ (Hà Nội) đêm 17-4, với sự góp mặt của những người bạn: Doãn Tần, Quang Thọ, Minh Đức, Hoàng Chè, Ái Vân, Thu Hiền...

Chương trình được chia làm ba phần: Quê hương ơi, Khúc yêu thươngBiên cương mở, bao gồm 18 ca khúc mà NSƯT Quang Huy đã trình bày thành công những năm qua: Đất nước, Khát vọng (Phạm Minh Tuấn), Tình ca (Hoàng Việt), Tình yêu Hà Nội (Hoàng Vân), Cây đàn bỏ quên (Phạm Duy)...

Ngoài sự có mặt của các NSƯT, NSND chương trình cũng có sự tham gia của đại tá, nhà văn Chu Lai trong vai trò MC và sinh viên Trường đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội, nơi NSƯT Quang Huy tham gia giảng dạy 20 năm nay.

HOÀNG ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên