27/04/2009 06:22 GMT+7

VTV6 phủ sóng phương Nam

H.LÊ
H.LÊ

TT - Ngày 26-4 tại nhà thi đấu Phan Ðình Phùng, TP.HCM, khá đông bạn trẻ đã đến với lễ hội "V6@nắng phương Nam" - chương trình đánh dấu sự kiện kênh truyền hình dành cho thiếu niên VTV6 chính thức phủ sóng tại TP.HCM, Ðông Nam bộ và bắc sông Hậu.

VTV6 phủ sóng phương Nam

4DWX3Mmn.jpgPhóng to

Quầy sách mang tên “Thông điệp Trường Sa” tại lễ hội “V6@nắng phương Nam”.

Trong ảnh: các bạn trẻ TP.HCM chọn mua sách và nói chuyện với trung úy Trần Đình Tú (người tiếp nhận sách tặng cũng như lời thăm hỏi để gửi đến các chiến sĩ Trường Sa) - Ảnh: T.T.D.

Như vậy sau hai năm phát sóng thử nghiệm, VTV6 đã chính thức có mặt tại TP.HCM và các tỉnh lân cận trên kênh 48 UHF. Hiện VTV6 phát sóng từ 12g-24g, với khoảng 23 chương trình đã định hình.

Sắp tới, VTV6 sẽ ra mắt hai chương trình mới gồm "Ngày mới" - với chủ đề về công nhân khu chế xuất (bắt đầu phát sóng ngày 2-5) và "Cầu vồng" - cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ (phát sóng ngày 8-5).

Có mặt tại lễ hội, biên tập viên Diễm Quỳnh - phó ban thanh thiếu niên của VTV6 - cho biết: "Tại miền Nam, VTV6 đã có mặt trong hệ thống kênh truyền hình cáp SCTV. Tuy nhiên, số hộ gia đình sử dụng truyền hình analog miễn phí tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam vẫn còn nhiều, do đó chúng tôi quyết định đưa kênh này vào hệ thống kênh analog miễn phí để đông đảo khán giả miền Nam tiếp cận VTV6. Chúng tôi hiện cố gắng làm nhiều chương trình gần gũi hơn với người Nam bộ để họ liên tục thấy sự hiện diện của mình trong chương trình. Cụ thể như VTV6 đang thực hiện loạt chương trình "Sắc màu phương Nam". Có khoảng 30 gương mặt trong các lĩnh vực văn hóa nghệ thuật và nhiều lĩnh vực khác ở phía Nam sẽ được lần lượt giới thiệu trong các chương trình do VTV6 sản xuất và phát sóng."

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên