04/09/2008 06:15 GMT+7

Xem miễn phí bộ phim Bao giờ cho đến tháng mười

T.H.
T.H.

TTO - Ngày 4-9, bắt đầu lúc 7 giờ (đến 7 giờ ngày 5-9), chương trình chiếu phim miễn phí trực tuyến phát trên Tuổi Trẻ Online sẽ chiếu bộ phim nổi tiếng Bao giờ cho đến tháng 10 của đạo diễn Đặng Nhật Minh.

apJSTCWR.jpgPhóng to
Lê Vân trong phim Bao giờ cho đến tháng mười

Kịch bản phim Bao giờ cho đến tháng mười được đạo diễn Đặng Nhật Minh xây dựng từ nỗi đau chiến tranh thời hậu chiến của gia đình ông cũng như của nhiều gia đình Việt Nam khác.

Đây là một bộ phim đầy cảm xúc kể về nỗi đau của một người phụ nữ có chồng hi sinh trong chiến tranh nhưng đã phải giấu kín sự thật về nỗi đau... Cô không muốn những người thân yêu của mình tuyệt vọng vì thế đã nhờ một thầy giáo giả chữ viết chồng mình để gửi thư cho cha chồng thăm hỏi và ủi an ông...

Phim có tới 3 nhà quay phim: Nguyễn Lân, Phạm Tiến Đạt và Nguyễn Đăng Bảy cùng với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên như Lê Vân, Nguyễn Hữu Mười, Đặng Việt Bảo, Lại Phú Cường..

Bao giờ cho đến tháng mười đã nhận được rất nhiều giải thưởng như: Giải Bông sen vàng tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 7 năm 1985; Giải đặc biệt tại Liên hoan phim Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương năm 1989; Bằng khen của Ủy ban Bảo vệ Hòa bình, tại Liên hoan phim Quốc tế Moskva năm 1985; Giải thưởng đặc biệt của Ban giám khảo tại Liên hoan phim Quốc tế Hawaii năm 1985.

Phim do công ty truyền thông Gia Việt cung cấp bản quyền.

Đón xem kỳ tới

iaNSX5zn.jpgPhóng to

Từ trái qua: Vương Học Bân, Hà Nhuận Đông, Nhiễp Viễn, Huỳnh Thiếu Kỳ trong phim Tứ đại danh bộ

Ngày 5-9: Khởi chiếu Tứ đại danh bộ (41 tập), phim được dựng từ tác phẩm văn học cùng tên của một trong “5 đại gia” của tiểu thuyềt võ hiệp Trung Quốc – nhà văn Ôn Thụy An.

Bộ phim là câu chuyện về bốn chàng trai Vô Tình, Thiết Thủ, Truy Mạng và Lãnh Huyết với nhiệm vụ điều tra, thu thập chứng cớ, tiêu diệt một tên gian tướng...

Phim do công ty truyền thông Gia Việt cung cấp bản quyền phát trên TTO. Do băng thông, phim chỉ xem tốt trong nước.

T.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên