27/01/2008 01:15 GMT+7

VTV rộn rịp làm phim tết

H.LÊ
H.LÊ

TT - Vừa thực hiện xong Kẻ sát nhân có tài mở khóa, đạo diễn Trọng Trinh lại bắt tay ngay vào bộ phim tết đậm chất hài mang tên Khi tivi nhà tắt tiếng.

ASVO6UKv.jpgPhóng to

Diễn viên Vĩnh Xương vào hai vai giám đốc Tài và đầu bếp Xuân Tinh trong bộ phim Đầu bếp và đại gia

TT - Vừa thực hiện xong Kẻ sát nhân có tài mở khóa, đạo diễn Trọng Trinh lại bắt tay ngay vào bộ phim tết đậm chất hài mang tên Khi tivi nhà tắt tiếng.

Ngoài phim này còn có thêm bốn bộ phim khác của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) đang ráo riết hoàn tất là Úm ba la cả nhà làm giám đốc (đạo diễn Huy Thuần), Mùa xuân biên giới (Chí Hường), Khát vọng lên đời đạo diễn (Cường Việt), Xuân Cồ đi đánh ghen (Minh Trí).

Bốn trong số năm bộ phim này đều mang chất hài hước nhẹ nhàng hợp với hương vị đầu xuân. Khi tivi nhà tắt tiếng xoay quanh cuộc sống của một gia đình công chức nhà nước trong những ngày chuẩn bị đón tết.

Khát vọng lên đời đạo diễn là giấc mơ của anh nông dân về sự thành đạt của con gái. Úm ba la cả nhà làm giám đốc lại là tiếng cười châm biếm về sự ham làm giàu thái quá của các thành viên trong một gia đình...

Đặc biệt hãng phim tư nhân Đông A cũng sẽ góp mặt trong chương trình phim tết của VTV bằng bộ phim hài Đầu bếp và đại gia (dự kiến phát sóng lúc 21g mồng 2 tết trên VTV3). Đầu bếp và đại gia hi vọng sẽ tạo thêm gia vị mới cho phim truyền hình ngày tết bởi từ trước tới nay chỉ có VFC thực hiện loạt phim này.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên