23/04/2017 17:17 GMT+7

Khánh Thi làm liveshow kỷ niệm 25 năm sự nghiệp

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Sau 25 năm với trải nghiệm như du học, tạo được tên tuổi trong làng khiêu vũ thể thao và tham gia showbiz, Khánh Thi quyết định tổ chức một live show bán vé vào tối 10-6 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội).

Khánh Thi cùng Chí Anh, Vương Khang, Phan Hiển, Đức Tuấn trong buổi họp báo về liveshow - Ảnh: DANH ANH
Khánh Thi cùng Chí Anh, Vương Khang, Phan Hiển, Đức Tuấn trong buổi họp báo - Ảnh: DANH ANH

Đêm trình diễn dự kiến nữ kiện tượng khiêu vũ thể thao xuất hiện xuyên suốt trong 3 phần của chương trình kể về con đường 25 năm nhảy múa và ca hát.

Cô sẽ trình diễn khoảng 30 tiết mục riêng và cùng bạn nhảy trong nhiều thể loại nhảy múa và các vũ điệu khác nhau như tap dance, tango, samba, jive, sunba, cha cha cha… Ngoài nhảy múa, chương trình còn có xiếc, nhạc kịch và ca hát.

Chương trình dự kiến diễn ra trong hai tiếng nhảy múa, ca hát, trò chuyện liên tục do các biên đạo gồm Chí Anh, John Huy Trần, Thảo Uyên, Hani Abaza, Minh Tân, Nhã Khanh, Phan Hiển tham gia. Phía làng khiêu vũ thể thao cũng góp mặt trong đêm diễn với nhiều gương mặt từng đoạt thành tích quốc tế như Hồng Việt, Thu Trang, Tân Đức, Minh Sơn, Thu Hương, Tuấn Đạt…

Đạo diễn cho live show của Khánh Thi là nghệ sĩ Vương Khang. MC Trác Thúy Miêu vừa kể chuyện vừa tham gia các hoạt cảnh của đêm diễn. Khách mời cho phần âm nhạc là ca sĩ Đức Tuấn. Đặc biệt, sẽ có một tiết mục Khánh Thi hát với tiếng đàn của anh trai là nghệ sĩ vioin Xuân Huy.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên