15/12/2016 08:49 GMT+7

Chí Thiện tiếp tục dự án cộng đồng, ra mắt MV Nhớ nhà

Q.N.
Q.N.

TTO - Vừa nhận tin có mặt trong danh sách 126 đề cử Công dân Trẻ tiêu biểu do Thành đoàn công bố, Chí Thiện ra mắt một MV ca nhạc kết hợp phóng sự ngắn về những người con xa quê lập nghiệp.

Chí Thiện - Ảnh: Phương Phương

Nhớ nhà là một sáng tác của Hoàng Rapper diễn tả tâm trạng của người con đi học phương xa, khi nghe tin bão lũ nơi quê nhà mà không thể làm được gì.

MV được thực hiện theo hình thức phim tư liệu âm nhạc. Các nhân vật tự nói lên câu chuyện của chính mình. Họ là những người xa quê ngẫu nhiên mà Chí Thiện và ê kip thực hiện gặp gỡ và phỏng vấn. MV còn chia sẻ những thông điệp đáng suy ngẫm cho những bạn trẻ nhìn lại những hạnh phúc mà mình đang có, nhất là bữa cơm với gia đình. 

Bên cạnh đó, Chí Thiện vẫn luôn dành thời gian cho các chương trình cộng đồng. Là người truyền cảm hứng cho hoạt động bình đẳng giới của Hiệp hội phát triển Liên Hiệp Quốc, Chí Thiện vừa kết thúc chuỗi hoạt động qua nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Chí Thiện và bé Bảo An tham gia Ngày hội Hoa hướng dương lần 9 vào sáng 3-12 - Ảnh: Phương Phương

Mới đây, Chí Thiện cùng học trò nhỏ của mình là bé Bảo An đã tham gia Ngày Hội Hoa Hướng Dương lần thứ 9 do báo Tuổi Trẻ tổ chức để chia sẻ với những khó khăn, đau đớn mà các bệnh nhi ung thư đang trải qua.

Hỏi vì sao lại chăn chỉ vào các dự án cộng đồng, Chí Thiện cười hiền: "Nhờ tin vào con đường và những nền tảng mà mình quyết tâm xây dựng và theo đuổi Thiện mới có thể vững tâm, bình tĩnh đi từng bước mà không cảm thấy phải vội vã hay lo lắng trước một nền giải trí "không dễ sống". 

Xem MV Nhớ nhà của Chí Thiện:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên