05/11/2016 11:53 GMT+7

Nghe Chí Thiện hát Nhớ nhà

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Chí Thiện vừa tung ra đĩa đơn Nhớ nhà sau cuộc gặp với một tân sinh viên Đại học Bách Khoa Đà Nẵng.

Hình ảnh mới của Chí Thiện - Ảnh: Ái Phương

Mới đây trong chương trình Điều ước thứ 7, nghe những chia sẻ của Hùng Anh - tân sinh viên Đại học Bách Khoa Đà Nẵng - về nỗi nhớ nhà quay quắt, nỗi lo về vùng quê nghèo khó đang chịu lắm tang thương sau bão lũ, Chí Thiện quyết định về sửa lại một ca khúc đã được thu âm trước đó của anh.

Đó chính là ca khúc Nhớ nhà - một bài hát mà Chí Thiện muốn dành tặng cho những người con xa nhà, vừa học vừa kiếm sống vất vả nơi phố thị.

Nhớ nhà là một sáng tác của Hoàng Rapper với ca từ trong sáng, giản dị. Ca khúc diễn tả tâm trạng rối bời của người con đi học phương xa, khi nghe tin bão lũ nơi quê nhà mà không thể làm được gì.

Không quá ồn ào, Chí Thiện là một trong những nghệ sĩ trẻ làm việc chăm chỉ, bền bỉ của showbiz Việt 

Chí Thiện chia sẻ: “Đôi lúc Thiện nhận ra mình đang cuốn vào nhịp độ cuộc sống vội vã và vô tình của thành phố; showbiz lại càng là nơi mà người ta dễ mất cân bằng, những lúc đó chính tình người trong những câu chuyện nhỏ bé cuộc sống khiến cho Thiện đằm lại, chiêm nghiệm hơn. Đến hôm nay, Thiện muốn mình không chỉ hát về tình yêu hay những ca khúc sôi động, mà còn muốn thể hiện những ca khúc về tình người, về gia đình như để bản thân sống cân bằng và trọn vẹn hơn.”

Đó cũng chính là lí do mà dạo gần đây Chí Thiện tham gia khá nhiều vào những dự án cộng đồng. Anh cũng là một trong những ca sĩ hoạt động không ngừng nghỉ, hăng hái trong rất nhiều lĩnh vực.

Ngoài ca hát, đóng phim, sắp tới đây, Chí Thiện sẽ giữ vai trò MC cho năm tập đầu của chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2016

Nghe Nhớ nhà của Chí Thiện:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên