16/01/2006 01:28 GMT+7

Thời trang Xuân 2006: kết quả không bất ngờ

Tin, ảnh: NHƯ BÌNH
Tin, ảnh: NHƯ BÌNH

TTO - Vượt qua 35 thí sinh khác, Huỳnh Khương Ngọc Quyên và Phạm Minh Luân đã đăng quang giải nhất cuộc thi Thời trang Xuân 2006 (do NVH Thanh Niên tổ chức), một kết quả có thể dự đoán trước.

GGIXs5yK.jpgPhóng to
Hai thí sinh Huỳnh Khương Ngọc Quyên - Phạm Minh Luân đăng quang trong đêm trao giải

Giải nhì thuộc về Nguyễn Thị Thu Phương và thí sinh nam Nguyễn Ngọc Duy Tân, Trần Nguyễn Ngọc Trinh - Phạm Thanh Thức (nam) cùng đoạt giải 3.

Ngọc Quyên, Minh Luân là hai gương mặt "không còn mới" của nhiều sàn catwalk, tạp chí thời trang thành phố. Đây cũng là hai gương mặt nổi bật nhất trong cuộc thi.

Trong khi nhiều thí sinh khác còn lúng túng với phần thi vấn đáp, câu trả lời đơn giản, tự tin của Ngọc Quyên đã thực sự ghi điểm với BGK và khán giả.

Kết quả tạm hài lòng người xem, tuy nhiên nếu BGK "thoáng" hơn với những gương mặt (như thí sinh mang SBD 101, 025) - được đánh giá là "làn gió mới" còn khá trong trẻo, duyên dáng thì cuộc thi sẽ tạo được nhiều bất ngờ thú vị hơn.

Thời trang Xuân 2006 là một sân chơi nghệ thuật cho thanh niên nhân dịp đón chào năm mới nhưng có đến 10 gương mặt được lọt vào vòng thi ứng xử đều đến từ các công ty người mẫu thời trang như: PL, Hoa Hướng dương và CLB thời trang thanh niên của NVH Thanh niên. Điều này chứng tỏ sân chơi chưa thực sự được mở rộng đến mọi giới trẻ.

Tuy nhiên, những nỗ lực của ban tổ chức cuộc cũng giúp nhiều bạn trẻ tự tin hơn khi bước vào con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Tin, ảnh: NHƯ BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên