17/01/2016 20:23 GMT+7

​Nghe Tuấn Hưng hát ca khúc về tình cảm gia đình

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Chiều 17-1, album online gồm 4 ca khúc của Tuấn Hưng được đưa lên mạng. Ca khúc chủ đề của album là một sáng tác về gia đình có tên "Điều quý giá nhất", với phần hòa giọng của bé Bảo An.

Tuấn Hưng ôm con trong buổi giới thiệu dự án âm nhạc mới chiều 17-1 tại Hà Nội. Ảnh: Danh Anh

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, tác giả ca khúc Điều quý giá nhất, cho biết: “Trước đây hình ảnh của Tuấn Hưng ngổ ngáo, bụi phủi... Nay anh bớt nổi loạn, dần trở thành người đàn ông của gia đình”. Hồng Thuận thích hình ảnh của Tuấn Hưng hiện tại và sáng tác Điều quý giá nhất cho ca sĩ.

Ca khúc Điều quý giá nhất được chia làm ba phần lời ngắn, đầu tiên là lời người đi xa nhớ bữa cơm gia đình, nhớ mẹ nhớ cha. Phần thứ hai là lời người cha dành cho con. Phần ba là cả gia đình sum họp, ông bà, con cái đầm ấm bên nhau.

Đây là lần thứ hai Nguyễn Hồng Thuận cộng tác với Tuấn Hưng, kể từ sau ca khúc Độc thoại.

Tuấn Hưng và Hiền Thục trong MV Điều quý giá nhất
Tuấn Hưng và Hiền Thục trong MV Điều quý giá nhất

Ngoài Điều quý giá nhất, album online của Tuấn Hưng còn có các ca khúc Điều dại dột trong tình yêu, Vì người không xứng đáng, Thế giới và em anh chọn em.

Tiếp sau album, vào 3-3 tới, Tuấn Hưng sẽ lần đầu tiên tổ chức liveshow riêng tại Nhà hát lớn (Hà Nội). Đêm nhạc này cũng đánh dấu sự thay đổi của nam ca sĩ Nắm lấy tay anh khi trước đó anh vẫn được biết tới là người “đắt sô” hát ở vũ trường hay sân khấu ngoài trời.

Đạo diễn âm nhạc cho liveshow là nghệ sĩ trống Nguyễn Hùng Cường cho biết đêm nhạc có tên Đam mê được chia làm hai phần. Phần đầu là những bản “hit” quen thuộc của Tuấn Hưng được phối lại theo phong cách bán cổ điển (semi-classic), với sự hỗ trợ của dàn nhạc Rhapsodi Philhamonic. Phần hai, sân khấu chuyển hẳn sang phần nhạc điện tử.

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết thời gian qua, để nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động âm nhạc, anh xây dựng và đầu tư một ban nhạc riêng đồng hành với mình trong mọi chương trình biểu diễn trong và ngoài nước. Tuấn Hưng và ban nhạc Màu Nước vừa trải qua chuyến lưu diễn qua 11 thành phố của Mỹ.

Ban nhạc Màu Nước và những người bạn bè, anh em thân thiết như Tú Dưa. Các học trò trong đội chơi của chương trình Giọng hát Việt như Thu Thủy, Yến Lê sẽ cùng có mặt trong liveshow Đam mê tới đây. Góp mặt trong vai trò khách mời của đêm nhạc còn có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Tuấn Hưng tiết lộ thêm, vào đầu tháng 2 này, anh quay trở lại với lĩnh vực phim ảnh khi đảm nhận vai chính trong bộ phim chiếu rạp Truy tìm ký ức của đạo diễn Võ Ngọc.

* Nghe ca khúc Điều quý giá nhất của Tuấn Hưng:

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên