11/12/2015 14:05 GMT+7

Châu Đăng Khoa "quậy" hết cỡ trong MV đầu tay

Q.N.
Q.N.

TTO - Trong lễ trao giải thưởng âm nhạc trực tuyến Pops Awards 2015 vừa diễn ra vào tối 10-12, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lần đầu xuất hiện với tư cách ca sĩ.

Châu Đăng Khoa và sản phẩm đầu tay - Ảnh: Duy Anh

Trước đó, ngày 7-12, anh tung ra MV đầu tay mang tên Craze, khẳng định mình sẽ hoạt động như một ca sĩ chuyên nghiệp chứ không chỉ là một nhạc sĩ như trước đây. 

Châu Đăng Khoa là tác giả của nhiều bài hit “làm mưa, làm gió” trên thị trường âm nhạc Việt trong hai năm qua. Dù là một nhạc sĩ trẻ nhưng anh có cơ hội cộng tác với rất nhiều ca sĩ nổi danh như: Đan Trường, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Quang Dũng, Thanh Thảo và gần đây nhất là Văn Mai Hương.  

Châu Đăng Khoa với rất nhiều phong cách "điên rồ" trong MV Craze 

Craze được Châu Đăng Khoa ấp ủ, chuẩn bị khá lâu để có một hành trang thật tốt khi kiêm thêm vai trò ca sĩ.  Đĩa đơn Craze gồm bốn bản phối khác nhau với sự góp sức của bốn nhà sản xuất: TinyC, Thành Git, Minh Anh và Trần Mạnh Quân.

Theo Châu Đăng Khoa, bốn bản phối này khó có thể phân loại theo dòng nhạc đặc trưng nào vì tất cả mọi người chỉ biết thỏa sức mình sáng tạo nhạc với tiêu chí bắt kịp xu hướng âm nhạc của thế giới hiện đại.

Băng Di là một trong những bạn diễn của Châu Đăng Khoa trong MV này

Ngoài Châu Đăng Khoa, MV Craze còn có sự tham gia diễn xuất của rapper Karik và nữ ca sĩ Băng Di.

MV do Khương Vũ làm đạo diễn với kịch bản đúng với con người, bản chất thật của chàng trai đa tài đến từ Buôn Ma Thuột. Một MV được chính Châu Đăng Khoa cho rằng hơi…biến thái, khùng điên đúng như tên gọi của ca khúc, như vậy mới thể hiện được sự sôi nổi, nhiệt huyết, dám nghĩ, dám làm thời tuổi trẻ của mình.

* Xem MV Craze

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Châu Đăng Khoa MV Craze