04/06/2016 09:16 GMT+7

Kiện bạn gái cũ đòi "tình phí"

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Trong đơn kiện, chàng thanh niên liệt kê tỉ mỉ những khoản chi trong thời gian hẹn hò, từ tiền mua hoa tặng bạn gái, tiền đi nhà hàng, cà phê... và đòi cô gái trả lại hết.

Cô Nina Zgurskaya, người bị bạn trai cũ kiện đòi
Cô Nina Zgurskaya, người bị bạn trai cũ kiện đòi "tình phí" - Ảnh: Prima TV

Tổng số tiền anh chàng này đòi là 45.000 rúp (hơn 15 triệu đồng), bao gồm cả án phí cho anh ta.

Bị đơn trong vụ kiện là cô Nina Zgurskaya, ngụ Krasnoyarsk (Nga). Kể với đài truyền hình Nga, Zgurskaya cho biết cô và bạn trai ở Siberia (Nga) chung sống với nhau 2 năm.

Gần đây họ đi Fedosia, Crimea chơi trong gần 2 tuần. Hai bên đã nhất trí với nhau đây là chuyến đi lãng mạn của họ, và bạn trai sẽ cầu hôn cô. Tuy nhiên anh chàng không chịu cầu hôn. Hai bên cãi nhau, tức giận cô bỏ về.

Vài tuần sau cô nhận được thông báo của tòa án vùng Krasnodar cho biết bạn trai cũ kiện cô đòi lại khoản tiền đã chi trong thời gian quen nhau. Anh ta liệt kê tỉ mỉ từng khoản chi, từ tiền mua hoa tặng cô, tiền đi cà phê, nhà hàng... và yêu cầu cô trả lại toàn bộ số tiền đó.

Anh chàng giấu tên này nói với đài STS - Nga rằng anh ta chưa từng xem cô Zgurskaya là bạn gái và quan hệ của họ chỉ là "quan hệ công việc". 

"Cô ta không thể chứng minh được chúng tôi là một cặp. Tôi cũng chưa bao giờ nói rằng tôi tặng quà cho cô ta hoặc rủ cô ta đi chơi miễn phí. Vậy thì có vô đạo đức không khi đưa cô ta ra tòa?", người thanh niên nói.

Theo Telegraph ngày 3-6, tòa án đã bác yêu cầu của anh ta, và anh chàng hiện đã nộp đơn kháng cáo.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên