Theo đó, Hội Doanh nghiệp hàng VN chất lượng cao sẽ giới thiệu các doanh nghiệp trong nước có uy tín, thương hiệu mạnh để CT Group hợp tác, phân phối hàng hóa tại thị trường Myanmar. Hai bên cũng cam kết cùng xây dựng, quảng bá thương hiệu tập thể hàng VN chất lượng cao thành một giá trị cộng thêm cho hàng hóa VN tại Myanmar.
Ông Trần Kim Chung, chủ tịch Tập đoàn CT Group, cho biết hàng hóa VN đã bắt đầu được chấp nhận và có tiềm năng lớn tại Myanmar, tuy nhiên khó khăn nhất là chưa kiểm soát được hàng kém chất lượng vào thị trường này. Việc phối hợp với Hội Doanh nghiệp hàng VN chất lượng cao là bước đi quan trọng trong việc xây dựng, quảng bá thương hiệu hàng Việt có uy tín tại đây.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận