Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 50-2014

TTO 26/12/2014 22:12 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 26-12-2014 với góc nhìn sâu sắc các vấn đề sự kiện trong nước và thế giới năm 2014 và những chuyên mục riêng có hấp dẫn chờ đón bạn đọc.

 

Tuổi Trẻ Cuối Tuần số tổng kết 2014 sẽ nhìn lại kinh tế Việt Nam 2014 và Triển vọng nào cho kinh tế năm 2015?

● Khoa học và công nghệ của năm: Những bước nhỏ đột phá.

● Trò chuyện với nhà thiết kế đoạt giải American Graphic 2014 Nguyễn Tri Phương Đông: “Thiết kế tốt tạo nên hàng xóm tốt!”.

● Giáo dục sẽ nhìn lại một vấn đề tốn khá nhiều giấy mực trong năm 2014 - Quản lý dạy thêm, học thêm: Tít mù rồi lại vòng quanh?

● Thế giới 2014 sẽ nhìn lại những câu chuyện lớn của năm trong Châu Á - Thái Bình Dương: Ba đặc điểm nổi bật, EU “mang” nổi thân mình và Ukraine?, Mỹ: Nóng cuộc chạy đua 2016, Cuộc chiến chống IS cần nhiều thời gian.

● Bên cạnh đó là góc nhìn thế giới của các họa sĩ biếm toàn cầu trong Biến động 2014!

● Hồ sơ sẽ nhìn lại 53 năm sóng gió quan hệ Mỹ - Cuba, bắt đầu ấm lên từ Chào tổng thống, tôi là Castro! Liệu có phải đây là bước đi của Mỹ nhằm lật lại thế cờ?

● Cụm Cuộc sống muôn màu giới thiệu một câu chuyện làm ăn của năm 2014: Niềm vui từ trồng nhãn xuất khẩu và một kinh nghiệm ứng xử thời truyền thông xã hội: Nhà báo và mạng xã hội, một vụ xìcăngđan.

● Thế giới ảo & thực nhìn lại cuộc tranh cãi ồn ào trên mạng xã hội trong năm: “quyền được quên”, nhưng vì sao vẫn Không dễ để được quên?

● Cùng nhiều bài viết hấp dẫn khác của trang Văn hóa & giải trí: Sáng tác: Mặt trời trong suối lạnh, Tạp bút: Gió me rụng thổi dữ, Phiếm đàm: Áo quần buồn tẻ...

Và nhiều chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn dành cho bạn đọc những ngày nghỉ: Du lịch, Nhật ký thành phố, Thư giãn cuối tuần... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận