Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 45-2013

TTO 22/11/2013 06:11 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 22-11 với góc nhìn sâu sắc các vấn đề sự kiện đang được dư luận quan tâm cùng những nội dung thú vị, riêng có độc đáo dành cho bạn đọc ngày nghỉ cuối tuần.

Phóng to

● Nhân Ngày di sản văn hóa Việt Nam 23-11, Tuổi Trẻ Cuối Tuần nhìn lại việc bảo tồn di sản văn hóa phi vật thể, vì sao “Cả tĩnh và động đều có vấn đề”?

● Tìm hiểu về những “Nghề mai một” và làm cách nào để lưu giữ “Ký ức ở những đồ vô tri” sao cho những đồ vật “vô dụng” vẫn có thể sống một đời sống khác?

● Liên quan đến đời sống văn hóa của TP.HCM, mời bạn nghe ý kiến một quan chức về cơ sở vật chất của ngành văn hóa thành phố, vì sao “1 nhà hát, 3 nhiệm kỳ”?

● Siêu bão Haiyan quét qua Philippines đã lần nữa nhắc lại vấn đề nhức nhối: ứng phó với biến đổi khí hậu. Thế nhưng Hội nghị khí hậu LHQ giải quyết vấn đề này đang gặp bế tắc nào, vì sao “Haiyan không làm lay động Warsaw”? Trong khi đó, việc cứu trợ thảm họa thiên nhiên đang trở thành một chính sách ngoại giao ra sao, mời bạn đọc bài viết “Cứu trợ tàu sân bay”.

● Trong số các vấn đề giáo dục, Tuổi Trẻ Cuối Tuần giới thiệu cách xếp hạng đại học của thế giới hiện nay sau hội thảo mới đây ở Thượng Hải, tìm hiểu “Những xu hướng mới” để tránh bị rơi vào bẫy của cả một ngành công nghiệp xếp hạng.

● Đời sống xã hội sẽ “Theo chân rái cá” để hiểu thêm về cuộc mưu sinh của những người tìm phế liệu dưới đáy sông Sài Gòn.

● Chuyên mục Câu chuyện cuộc sống là một góc nhìn của bạn trẻ đô thị về sự trưởng thành “9X - những đứa con thành thị”.

Cùng các chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn bạn đọc kỳ nghỉ cuối tuần: Du lịch với Mộc Châu - mùa hoa trở lại, Sáng tác: Chạng vạng, Tạp bút: Anh điên không còn nữa, Phiếm đàm: Yêu nước và thương nòi, Thư giãn cuối tuần... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận