Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 43-2014

TTO 07/11/2014 09:11 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 7-11-2014 với những góc nhìn sâu sắc các vấn đề sự kiện trong tuần và những câu chuyện riêng có, thú vị của tuần báo.

 

● Số đầu tháng 11 Tuổi Trẻ Cuối Tuần dành cho chuyên đề Công nghệ và con người với câu chuyện về “Chàng tiến sĩ Việt và dự án máy in 3D giá rẻ”, giới thiệu con đường thiết kế các máy in 3D của một nhà khoa học Việt Nam và cuộc đấu tranh giữ bản quyền bên cạnh người láng giềng “rất giỏi về sao chép” đang diễn ra thế nào.

● Có hay không một “Triết học cho robot” khi công nghệ đang làm thay đổi hoàn toàn mọi mặt đời sống?

● Với Thời sự quốc tế, mời bạn theo dõi một vấn đề quan trọng trong kỳ họp thượng đỉnh APEC cuối tuần này: “Bắc Kinh và tham vọng AIIB”.

● Chuyên mục Hồ sơ sẽ giải mã: “Vì sao các giảng đường Mỹ và Canada đóng cửa Viện Khổng Tử?”.

● Trong số những vấn đề đời sống, mời bạn đọc Phóng sự “Trồng môn hương trên đất cát”, một loại cây đang trở thành cây kinh tế chính của người dân Duy Hải (Duy Xuyên, Quảng Nam).

● Cụm Cuộc sống muôn màu giới thiệu tiếp tục nỗi lòng của các bậc “cha mẹ trực thăng”, vì sao họ nhất quyết “Cứ “trực” đi đã...”?

● Gặp gỡ & đối thoại mời bạn cùng trò chuyện với nữ ca sĩ nổi tiếng một thời Lê Uyên trước sô diễn cuối tuần này: “Biết đối diện khổ đau, mất mát để sống trọn vẹn hơn!”, về những phút thăng hoa của tình yêu trên mảnh đất Đà Lạt đầy ắp thiên nhiên, về những dự định chưa rõ ràng của một tình yêu không có tuổi.

● Nhiều bài viết hấp dẫn trong chuyên mục Văn hóa & giải trí. Sáng tác: “Vườn xưa”, Tạp bút: “Nỗi niềm chợ nổi”, Phiếm đàm: “Còn công tác thì phải nói khác?”...

Và các chuyên mục quen thuộc dành riêng cho bạn đọc những ngày nghỉ cuối tuần: Nhật ký thành phố, Du lịch, Thư giãn cuối tuần... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận