Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 43-2013

TTO 08/11/2013 23:11 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 8-11 dành cho những câu chuyện về nông sản với những góc nhìn sâu sắc các vấn đề sự kiện đáng được dư luận đánh động cùng nhiều nội dung thú vị riêng có ở các trang mục.

Phóng to

● Tiêu điểm: Xuất khẩu cà phê: Tự kiểm để thay đổi tìm hiểu vì sao cà phê VN mất dần vị trí chủ đạo và thị phần, những lý do kỹ thuật và quản lý nào khiến cà phê VN khó “cất cánh”?

● Chuyên đề Ai hưởng lợi từ giá lúa gạo? là cái nhìn cận cảnh những chi phí đầu vào của sản xuất lúa gạo, vì sao khâu trung gian hưởng lợi lớn trong khi nông dân thiếu vắng tiếng nói trong quá trình ban hành các chính sách liên quan?

● Trong cụm Thế giới ảo & thực mời bạn đọc vì sao “Like” không cứu nổi mạng người, từ thực tế và từ những khuyến cáo của UNICEF.

● Mục phóng sự kể về những người dân bình dị ở Gia Lai, trong thời buổi “tấc đất tấc vàng” lại là Những người hiến đất lặng lẽ cho cộng đồng.

● Trong chuyên mục Thời sự quốc tế, khi ồn ào quanh những cuộc nghe lén của NSA tạm lắng, đang xuất hiện cảnh báo: Chủ quyền số, để đừng đánh mất, làm thế nào để xây dựng được những lá chắn điện tử và lá chắn thông tin để bảo vệ chủ quyền này.

Tuổi Trẻ Cuối Tuần tuần này cũng sẽ giới thiệu một thế giới kỳ lạ quanh ta: “Giới tính thứ ba”: những bước đi mới: nếu từ ngày 1-11 này, các công dân Đức được phép để trống ô giới tính khi khai sinh cho con, để đứa trẻ tự quyết định giới tính khi trưởng thành thì người Nga lại Cấm tuyên truyền đồng tính cho trẻ em. Vì sao?

Và nhiều chuyên mục quen thuộc hấp dẫn chờ đón bạn đọc cùng những ngày nghỉ cuối tuần: Du lịch: Về nơi di tích lẫn trong di tích; Thư giãn cuối tuần với tiểu phẩm: Phát động ngày bơi lội đô thị; Tạp bút: Phương Tây lướt ngoài cửa sổ; Phiếm đàm: Nhà văn hóa...

Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận