Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 34-2013

TTO 06/09/2013 03:09 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 6-9 với những góc nhìn sâu sắc các vấn đề sự kiện nổi bật trong tuần cùng nhiều nội dung thú vị chờ đón bạn đọc.

Phóng to

● “Ngày đẹp” 9-9 có thể là ngày bi kịch cho Syria, nếu Quốc hội Mỹ bật đèn xanh để Tổng thống Obama đơn phương trừng phạt Syria. Mỹ sẽ không kích Syria? Nếu tấn công, sẽ ở quy mô nào, vì sao? Mời bạn theo dõi chuyên đề “Syria trước ngày 9-9” với các bài viết “Đe dọa chiến tranh tại Syria: Ồn ào hơn là thực chất”, “Từ Kosovo, Iraq đến Syria”.

● Đặc biệt mời bạn cùng các chuyên gia tìm hiểu bản chất cuộc khủng hoảng, với nhắc nhở rằng “Từng có một kế hoạch sáu điểm của LHQ” ở Syria.

● Một vấn đề thú vị mà bạn, người đang có trang Facebook hoặc tham gia một mạng xã hội nào đó, không thể bỏ qua. Đó là câu chuyện “Internet và Quyền được quên” đang được Quốc hội EU cùng một số quốc gia trên thế giới đặt ra, sau những trường hợp bị “Mắc kẹt trên mạng” của không ít cư dân mạng.

● Cũng trong số những vấn đề xã hội, mời bạn nghe chuyện kể của đôi vợ chồng người Canada “Đi khắp thế giới vì con”, khi họ cùng đứa con bị bại não chia sẻ kinh nghiệm chữa trị với những bậc cha mẹ Việt có con cùng cảnh ngộ.

● Ký sự “Hải Lăng đã chờ đợi quá lâu” là lời nhắc nhở thống thiết của người dân một vùng Quảng Trị đang chờ đợi dự án khởi động Khu kinh tế Đông Nam.

● Cụm trang Văn hóa giải trí mời bạn trò chuyện với tác giả Thang máy Sài Gòn ra mắt tại VN trong tháng 9: “Thuận: Tiểu thuyết với tôi là si mê dai dẳng”, sáng tác “Quán nhậu miệt vườn” của tác giả Lê Minh Nhựt, tạp bút của Hải Miên “16 ngày hè không rực rỡ”...

Và những chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn bạn đọc kỳ nghỉ cuối tuần: Thư giãn cuốn tuần, Du lịch, Nhật ký thành phố, Truyện ngắn, Phiếm đàm... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận