Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 33-2014

TTO 29/08/2014 05:08 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 29-8-2014 với những góc nhìn sâu sắc các vấn đề sự kiện trong tuần và những nội dung riêng có, đặc sắc của tuần báo.

Phóng to

● Kỷ niệm 69 năm Quốc khánh 2-9, Tuổi Trẻ Cuối Tuần mời bạn đọc cùng trở lại với Cồn Cỏ - vọng gác biển Đông, để nhớ lại thời Cồn Cỏ còn là vọng gác tiền tiêu của miền Bắc, và những đổi thay nào ở Cồn Cỏ để hôm nay nơi đây trở thành một vọng gác tiền tiêu của cả nước ở biển Đông.

Tuổi Trẻ Cuối Tuần số mới không bỏ qua những sự kiện đang được đông đảo phụ huynh quan tâm: Máy tính bảng: cuộc thí nghiệm chưa có kết quả sau cùng.

● Mục Tiêu điểm thử tìm hiểu ba nguyên nhân chính khiến tăng trưởng tín dụng 2014 tiếp tục trì trệ và Giải pháp nào cho tăng trưởng tín dụng?

● Thời sự quốc tế tuần này sẽ tìm hiểu áng mây đen đang vần vũ trên bầu trời thế giới trước Hội nghị thượng đỉnh NATO ở Wales, Hội nghị thượng đỉnh NATO: Bảo vệ hòa bình, hay chuẩn bị cho chiến tranh?

● Chuyên mục Hồ sơ sẽ giới thiệu sự mâu thuẫn của Bắc Kinh trong chính sách ở Baghdad: Người Trung Quốc ở Iraq.

● Chuyên mục Cuộc sống muôn màu sẽ giới thiệu “giấc mơ 20 năm” - studio mới của họa sĩ tài ba Lê Kinh Tài, người khẳng định “Tất cả chỉ là ở cái chỗ vẽ”.

● Đồng thời mời bạn đọc trao đổi với một nữ tác giả trẻ Nga vừa có sách vào chung khảo cuộc thi sách thiếu nhi 2014 với một tác phẩm về Việt Nam, Darya Dotsuk và những mảng màu Việt Nam.

● Cùng nhiều bài viết Văn hóa & giải trí đặc sắc, Tạp bút: Quán nước vối bên đền Ghềnh, chùm thơ Nguyễn Phan Quế Mai trong tập thơ được chọn giới thiệu ở Mỹ Bí mật của hoa sen, Phiếm đàm: Văn hóa và sự biếng nhác.

Và nhiều chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn bạn đọc những ngày nghỉ cuối tuần: Du lịch, Nhật ký thành phố, Thư giãn cuối tuần... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận