Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 33-2013

TTO 30/08/2013 06:08 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 30-8 kết nối bạn đọc với ngày Quốc khánh 2-9 cùng nhiều vấn đề sự kiện và những bài viết sâu sắc, không kém phần thú vị của các cây bút tên tuổi.

Phóng to

● Kỷ niệm 68 năm Quốc khánh 2-9, Tuổi Trẻ Cuối Tuần mời bạn đọc phóng tầm mắt tới năm 2045, khi VN kỷ niệm 100 năm thành lập. Làm cách nào để khơi dậy sức mạnh tiềm tàng của động lực xúc cảm và khai sáng để tạo nên công cuộc phát triển thần kỳ là nội dung bài báo “Việt Nam 2045: Khơi dậy động lực, khai sáng để phát triển”.

● Mời bạn cùng nhà nghiên cứu Phạm Hoàng Quân tìm hiểu “Tên nước ta”, đồng thời nhìn lại cuộc đời một “Kẻ sĩ dấn thân” là luật sư Phan Anh, người vừa được trao danh hiệu “Cán bộ tiền khởi nghĩa”.

● 2-9-2013 cũng là kỷ niệm 38 năm thành lập báo Tuổi Trẻ, trong đó Tuổi Trẻ Cuối Tuần cũng tròn 30 tuổi. Mời bạn gặp những độc giả kỳ cựu của Tuổi Trẻ Cuối Tuần cũng như những độc giả trẻ, chia sẻ những gửi gắm của họ: “Tôi có bộ sưu tập Tuổi Trẻ Cuối Tuần của riêng mình”, “Sức nặng cuộc sống của những bài báo”“Tăng phản biện”.

● Tháng 9, đầu năm học mới, mời bạn đọc ý kiến của GS Ngô Bảo Châu “Giữ hay bỏ kỳ thi tốt nghiệp?”.

● Thời sự quốc tế thử trả lời câu hỏi vì sao Bộ trưởng quốc phòng Mỹ Chuck Hagel 10 lần sử dụng từ “tái cân bằng” trước thềm hội nghị các bộ trưởng quốc phòng ASEAN “Tái cân bằng theo ông Hagel”.

● Trang Văn hóa giải trí sẽ là cuộc trò chuyện với đạo diễn có phim chiếu 2-9 Đào Duy Phúc: “Nhà nước hay tư nhân đều cần sản phẩm tử tế”. Tạp bút của Dạ Ngân “Sài Gòn đầy vơi”.

● Truyện ngắn Ngô Phan Lưu: Phải mưa thì hợp lý hơn cả, phiếm đàm của Giáp Văn Dương “Ánh sáng”.

Và nhiều chuyên mục quen thuộc hấp dẫn bạn đọc kỳ nghỉ cuối tuần cuối cùng trong hè: Thư giãn cuối tuần, Du lịch, Nhật ký thành phố... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận