Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 30-2014

TTO  08/08/2014 21:08 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 8-8-2014 xâu chuỗi nhiều vấn đề thời sự, các sự kiện bạn đọc quan tâm cùng những nội dung thú vị, riêng có.

Phóng to

● Trong tuần nhiều vấn đề giáo dục nóng, mời bạn đọc cùng tìm hiểu các vấn đề của giáo dục ngoài công lập ở Việt Nam. Đâu là Những nút thắt cần tháo gỡ để giải quyết kịp thời những khó khăn, thách thức cho khối đại học ngoài công lập?

● Chuyên mục kinh tế sẽ trở lại câu chuyện Kinh doanh trong sân bay: dễ hay khó?

● Chuẩn bị cho đại lễ Vu lan, Tuổi Trẻ Cuối Tuần mời bạn tham gia Gặp gỡ & đối thoại với đại đức Thích Tâm Hải, người khuyên chúng ta Đừng để ta chết mà chẳng bao giờ sống.

● Có bao giờ bạn lỡ lời hay cố ý “giết chết” những rung động đầu đời của con em mình mà quên rằng chính mình cũng từng có những phút giây như thế? Cụm Cuộc sống muôn màu mời bạn tham gia Câu chuyện cuộc sống về Rung động đầu đời của con tôi.

● Trang phóng sự mời bạn Theo chân đội châm cứu lưu động của Vĩnh Long, nơi hàng chục nhân viên thuộc một hội châm cứu điều trị người bệnh theo phương châm “thuốc tại chỗ, thầy tại chữ, chăm sóc tại chỗ” để giảm nhẹ gánh nặng cho người bệnh.

● Về các vấn đề quốc tế, mời bạn đọc ARF và xu thế sức mạnh mềm.

● Chuyên mục Hồ sơ viết tiếp về hoạt động liên quan đến biển Đông của học giới Trung Quốc “Đường chữ U” và những toan tính của học giới Trung Quốc.

● Chuyên mục Văn hóa & giải trí là ghi chép Dựng cho mình tấm căn cước văn hóa. Sáng tác: Lời chia tay trong gương trên hoang đảo, Tạp bút: Đường hoa nắng trắng, Phiếm đàm: Buông thả!

Và nhiều chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn bạn đọc kỳ nghỉ cuối tuần: Du lịch, Nhật ký thành phố, Thư giãn cuối tuần... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận