Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 22-2013

TTO 14/06/2013 06:06 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 14-6 với những góc nhìn sâu sắc các vấn đề thời sự trong tuần và nhiều bài viết, chuyên mục thú vị, sâu sắc.

Phóng to

● Cụm Vấn đề & sự kiện giới thiệu chuyên đề: “Chương trình hỗ trợ nhà ở xã hội: Sự dễ dàng còn ở thì tương lai”: Vì sao nguyên thống đốc Ngân hàng Nhà nước Cao Sĩ Kiêm cho rằng chương trình hỗ trợ nhà ở xã hội đã “đẩy hết khó khăn cho người mua nhà”, và “Làm sao để 30.000 tỉ đồng đến được tay dân?”.

● Trong bộn bề chuẩn bị hành trang để “bước lên quỹ đạo” điện hạt nhân, sự cố mất điện toàn miền Nam nhắc chúng ta chừa ra “Một cửa sổ nữa để nhìn về câu chuyện an toàn điện”, tìm xem thế giới đang vận động quanh các lò phản ứng thế hệ thứ tư và đặc biệt là SMR ra sao?

● Tiếp tục câu chuyện dạy - viết sách sử, nhà nghiên cứu Phạm Hoàng Quân trò chuyện cùng giáo sư lịch sử Đại học Maine (Mỹ) Ngô Vĩnh Long: “Lịch sử trong nhà trường: Hướng đến thường dân và tính nhân văn”.

● Cũng liên quan vấn đề giáo dục là câu chuyện “Đọc vị truyền thông”, làm cách nào để giới trẻ đọc được ẩn ý, chủ đích của người đưa tin phía sau những dòng chữ hay những quảng cáo trên các phương tiện truyền thông?

● Đời sống xã hội mời bạn ghé qua những bếp ăn từ thiện đặc biệt với những bữa điểm tâm miễn phí cho nông dân trong “San sẻ bữa ăn ở đồng bằng”.

● Trong tuần khá nóng của những vấn đề quốc tế, Tuổi Trẻ Cuối Tuần mời bạn tìm hiểu thêm hậu trường vụ cựu nhân viên CIA Edward Snowden tiết lộ về chương trình theo dõi Internet khổng lồ củaChính phủ Mỹ PRISM: “Nguồn tin lương tâm” đã làm gì?

Và nhiều chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn bạn đọc những ngày nghỉ cuối tuần: Du lịch, Thư giãn cuối tuần, Nhật ký thành phố, Phiếm đàm... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận