Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 20-2014

TTO 30/05/2014 06:05 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 30-5-2014 với tài liệu quý giá chứng minh chủ quyền của Việt Nam đối với Hoàng Sa và những câu chuyện sâu sắc nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1-6.

Phóng to

● Ngày quốc tế thiếu nhi, mời độc giả cùng Tuổi Trẻ Cuối Tuần nhìn lại việc “Tìm không gian chơi cho trẻ em đô thị”, khi công nghệ, giao thông và cách thức sử dụng đất ở đô thị đã làm thay đổi hoàn toàn lãnh địa vui chơi của trẻ. Làm thế nào để nhận ra “Sự khác biệt của thú vui và niềm vui”, để “Từ những kiến tạo nho nhỏ” tạo ra không gian cho những công dân nhỏ?

● Cũng trong cụm Vấn đề & sự kiện, mời độc giả nhìn lại hai lần tái cấu trúc ngân hàng trong hơn một thập niên qua trong bài viết “Tái cơ cấu ngân hàng: cần sự kiên định”.

● Chuyên mục Hồ sơ giới thiệu “Bản đồ Partie De La Cochinchine trong bộ Atlas Universel” mà Bộ Thông tin và truyền thông vừa tiếp nhận, một tài liệu quý chứng minh chủ quyền của Việt Nam đối với Hoàng Sa.

● Cũng trong vấn đề nóng về biển Đông, Tuổi Trẻ Cuối Tuần trò chuyện với GS Học viện Ngoại thương Nga Y. Piskulov về bài báo gây xìcăngđan quốc tế của nhà báo RIA Novosti D. Kosyrev Món lăngxê của kẻ “hoa ngôn”.

● Góp một tiếng cười vào giấc mộng bành trướng của láng giềng phương Bắc là Phiếm đàm “Cắt vài lát sử ở chỗ trung tâm thế giới”.

● Mục Phóng sự giới thiệu với độc giả công phu của một nghề mới đang được nhiều bạn trẻ theo đuổi - food stylist - trong bài viết “Theo món ăn vào studio”.

● Phóng sự ảnh mời bạn tìm về “Không gian văn hóa đá ở Phú Yên”. Trang Sách trong tháng sẻ chia nỗi cô độc của phận người “Khi hồn người mất nơi trú ẩn”. Cùng Sáng tác: “Nhà ảo thuật và thằng học trò”, Tạp bút: “Tình nghệ sĩ”...

Và nhiều chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn bạn đọc những ngày nghỉ cuối tuần: Nhật ký thành phố, Du lịch, Thư giãn cuối tuần... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận