Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 19-2013

TTO 24/05/2013 09:05 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 24-5 với những góc nhìn sâu sắc các vấn đề sự kiện chính trị - kinh tế - văn hóa nóng bỏng và những chuyên mục đặc sắc, riêng có dành cho những ngày nghỉ của bạn.

Phóng to

● Khi tính chất cấp bách của thời cuộc, đặc biệt trong kinh tế, đang được thể hiện rõ nét trong hoạt động của nghị trường, Tiêu điểm “Quốc hội và nền kinh tế” chỉ ra khoảng cách giữa những chỉ tiêu và kết quả thực thi. Liệu Quốc hội đã thật sự hiểu biết và sâu sát đối với nền kinh tế?

● Đằng sau câu chuyện “Công khai thu nhập” ở Liên bang Nga với những chi tiết cụ thể về thu nhập của tổng thống Nga cùng các quan chức chính phủ, chân dung những phu nhân bộ trưởng giàu lên một cách... đột biến, là một giải pháp mạnh hơn mà nhiều người dân mong đợi: kê khai cả các khoản chi tiêu để đo lường độ trung thực của các “phụ mẫu chi dân” nước Nga.

● Trong khi những khiếm khuyết về điều hành thu mua, tạm trữ lúa gạo một lần nữa bùng lên trong dư luận, thì câu hỏi “Một hạt thóc chở bao nhiêu phí” sẽ được giải đáp trên Tuổi Trẻ Cuối Tuần thông qua chính những cuốn sổ ghi nợ đầy sửng sốt của nông dân, những danh mục phí và lệ phí khó ngờ mà họ vẫn đang phải gánh...

● Bên cạnh những lời bàn sâu sắc của cây bút Lưu Vĩ Lân về những đô thị cần được sinh ra, tiến hóa như một sinh linh chứ không chỉ là xây mới để phát triển trong bài “Nâng niu thành phố” là cuốn sách đặc biệt cuốn hút về trí tuệ và tầm vóc tư duy của người Do Thái mà Tuổi Trẻ Cuối Tuần giới thiệu: “Quốc gia khởi nghiệp” với những ngạc nhiên về Israel - nơi cả thế giới phải ngả mũ trước những công ty khởi nghiệp dựa trên sáng kiến và phát minh của chính họ...

Và nhiều câu chuyện đặc sắc với những món ăn quen thuộc, hấp dẫn bạn đọc ngày cuối tuần: Du lịch, Thư giãn cuối tuần, Nhật ký Thành phố, Truyện ngắn, Phiếm đàm... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận