17/08/2012 06:57 GMT+7

Cháu bé trong vụ tai nạn đường sắt đã tử vong

V.ĐỊNH - N.HÀ - H.ĐIỆP
V.ĐỊNH - N.HÀ - H.ĐIỆP

TT - Theo ông Nguyễn Quốc Tuấn - trưởng phòng kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Bạch Mai, khi nhập viện, bé Dương Văn Thành (nạn nhân của vụ tai nạn đường sắt sáng 15-8 tại Hà Nội) đã trong tình trạng ngừng thở.

Các bác sĩ đã cấp cứu tích cực nhưng xác định do chấn thương quá nặng, bé Thành đã tử vong trước khi vào bệnh viện. Trưa 16-8, gia đình nạn nhân đã đưa thi hài cả hai nạn nhân về quê an táng.

Chiều tối 16-8, không khí trĩu nặng trùm lên xóm 11, xã Thạch Khê (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh), người dân trong xóm đang ngóng tin chiếc xe chở thi thể bà Dương Thị Phương (46 tuổi) chết vì tai nạn đường sắt ngày 15-8, ở đường Ngọc Hồi (Thanh Trì, Hà Nội). Hai con bà Phương đi học và đi làm ở Đà Nẵng về đến nơi chỉ biết khóc vật vã đến cạn nước mắt.

Hai vợ chồng bà Phương sinh được ba con (một trai, hai gái) chỉ bám víu lấy mấy sào ruộng nên cuộc sống gặp không ít khó khăn. Người con gái đầu lấy chồng ở Bắc Ninh. Thấy con gái về nhà chồng sống và học đã lâu nên đầu tuần này bà quyết định ra thăm con. Trên đường đi, bà ghé vào nhà em trai ở thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đón đứa cháu Dương Văn Thành (5 tuối, con em trai, bà Phương không phải mẹ cháu Thành như tin trước đó) cùng ra Bắc Ninh chơi. Sau khi thăm con, chị Phương và cháu Thành được con rể của bà đưa ra Hà Nội đón xe về quê.

Trong khi chờ xe, bà vào quán nước nhưng không ngờ cháu Thành ra đường ray chơi, bà chạy đến cứu nhưng bất thành... Đoàn tàu TN4 đã đâm trực diện khiến bà chết tại chỗ.

V.ĐỊNH - N.HÀ - H.ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên