02/10/2012 04:29 GMT+7

Hồng Nhung - Có phải em mùa thu Hà Nội

V.HOÀI
V.HOÀI

TT - Chương trình nghệ thuật In the spotlight số 4 với chủ đề Hồng Nhung - Có phải em mùa thu Hà Nội sẽ diễn ra lúc 20g ngày 4-10 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Sau gần 13 năm kể từ live show xuyên Việt Hồng Nhung - Bài hát ru 99, lần này Hồng Nhung mới có dịp thực hiện một chương trình live show của riêng mình tại Hà Nội với tất cả cảm xúc mới mẻ, tràn đầy năng lượng của một diva vừa bước sang một trang mới của cuộc đời: làm mẹ.

Ðúng như tiêu chí ban đầu của chuỗi chương trình In the spotlight, Có phải em mùa thu Hà Nội lần này sẽ là một câu chuyện được viết bằng âm nhạc, khắc họa con đường hoạt động nghệ thuật của ca sĩ Hồng Nhung. Trong chương trình lần này, Hồng Nhung sẽ trình bày những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô: Có phải em mùa thu Hà Nội, Nhớ về Hà Nội, Nhớ mùa thu Hà Nội... cũng như những ca khúc thể hiện cá tính và thẩm mỹ âm nhạc riêng của cô.

Ðây cũng là lần đầu tiên ca sĩ Hồng Nhung có dịp kết hợp với ban nhạc Anh Em trong một live show lớn. Khách mời của Hồng Nhung là ca sĩ Mỹ Linh. Ðây là dịp hiếm hoi Hồng Nhung và Mỹ Linh hòa giọng, trên một sân khấu mà toàn bộ các yếu tố chỉ để phục vụ cho âm nhạc, cho phần "nghe".

Live show của Hồng Nhung là chương trình số 4, sau các live show của Tuấn Ngọc, Mỹ Linh, Trần Tiến đã giúp "In the spotlight" trở thành một thương hiệu mạnh, khẳng định chất lượng nghệ thuật với thẩm mỹ âm nhạc riêng trong thị trường âm nhạc hiện nay.

V.HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên