09/05/2014 04:05 GMT+7

Tuyên dương điển hình làm theo lời Bác

Q.LINH
Q.LINH

TT - Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã tuyên dương 188 cá nhân và chín tập thể điển hình thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác năm học 2013-2014 tối 7-5.

* Kết nạp Đảng nhiều sinh viên, cán bộ trẻ

Đại hội Thanh niên tiên tiến TP.HCM làm theo lời BácTuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” miền Đông Nam bộ

Trong đó có 33 cá nhân xuất sắc nổi bật với nhiều việc làm thiết thực trong việc học và làm theo lời Bác. Đây là những cán bộ trẻ, sinh viên có thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học, giảng dạy, tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, rèn luyện và lan tỏa các giá trị sống đẹp trong đội ngũ cán bộ, sinh viên của trường.

* Cũng trong ngày kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 18 cán bộ trẻ, sinh viên tại TP.HCM đã được kết nạp Đảng. Trong đó, ĐH Khoa học tự nhiên (ĐHQG TP.HCM) kết nạp 12 sinh viên, ĐH Kinh tế TP.HCM kết nạp một cán bộ trẻ và năm sinh viên. Những đảng viên mới đều là những gương mặt nổi bật trong học tập, công tác, tích cực tham gia các hoạt động phong trào chung, chiến sĩ tiêu biểu các chiến dịch tình nguyện và đều là gương sáng trong sinh viên.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên