NHẬT XUÂN

NHẬT XUÂN

Thông tin chung


Bài viết

Video

Tết thiếu nhi: Khu vui chơi, mua sắm đông nghẹt, nhiều phụ huynh ngán ngẩm vì ngột ngạt
Kinh doanh

Tết Thiếu nhi 1-6 năm nay rơi vào cuối tuần, trùng kỳ nghỉ hè của trẻ nên tại TP.HCM lượng khách đổ về các khu vui chơi, mua sắm tăng vọt.

Doanh nghiệp tung 'mưa' ưu đãi tại sự kiện mẹ và bé
Biết để khỏe

Triển lãm quốc tế sản phẩm và dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em lần thứ 11 (Vietbaby HCM 2024) quy tụ hàng trăm nhãn hàng diễn ra từ 30-5 đến 2-6.

MTA Vietnam 2024: Tìm giải pháp phát triển xanh ngành cơ khí, sản xuất
Kinh doanh

Đến với MTA Vietnam 2024, doanh nghiệp không chỉ có cơ hội tiếp cận công nghệ tiên tiến, mới nhất ngành cơ khí, sản xuất mà còn được cập nhật các giải pháp trung hòa carbon, giảm phát thải, phát triển bền vững đang là xu hướng.

Được giảm giá sâu khi thanh toán online
Kinh doanh

Chiều 28-5, không khí mua sắm sôi động tràn ngập tại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) khi đây là địa điểm mua sắm hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2024 và cũng là một trong những nơi hưởng ứng chương trình "Tháng khuyến mãi tập trung".

Sẽ ‘quét’ sạch tài khoản ngân hàng không chính chủ, ngăn ‘bỗng dưng bị mất tiền’
Kinh doanh

Với việc xác thực sinh trắc học bằng khuôn mặt khi chuyển khoản trên 10 triệu đồng/lần hoặc trị giá trên 20 triệu đồng/ngày từ ngày 1-7, nhiều chuyên gia kỳ vọng sẽ không còn tái diễn cảnh "bỗng dưng bị mất tiền" trong tài khoản như từng diễn ra.

Mua sắm không dùng tiền mặt, lợi trăm bề cho cả người bán lẫn người mua
Kinh doanh

Chiều 28-5, không khí mua sắm sôi động tràn ngập tại Vincom Đồng Khởi (quận 1), khi đây là địa điểm mua sắm hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2024.

Mận hậu Sơn La: Vừa mở bán hết ngay 10 tấn
Mua sắm

Không cần phải đi xa, người tiêu dùng giờ đây dễ dàng mua mận hậu và các loại đặc sản Sơn La sạch, chất lượng cao, "chuẩn vị" với giá siêu mềm tại hệ thống 800 điểm bán của HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op).

Táo Mỹ chỉ hơn 40.000 đồng/kg, trái cây nội địa lại tăng giá
Kinh doanh

Táo nhập khẩu từ Mỹ tươi rói, giá rẻ, đổ đống tại siêu thị, bán theo combo 129.000 đồng/3kg, tính ra chỉ hơn 40.000 đồng/kg, còn rẻ hơn cà chua beef (50.000 đồng/kg) cũng như nhiều loại trái cây khác trồng tại Việt Nam.

Trầm trồ trước bình sâm, rừng sâm thu nhỏ giá bạc tỉ ở Lễ hội sâm, dược liệu quý TP.HCM
Kinh doanh

Tại lễ hội sâm ở TP.HCM, người dân được ngắm rừng sâm thu nhỏ, chiêm ngưỡng bình sâm xa xỉ giá bạc tỉ, uống trà sâm...

Hơn 170 hot trend về ăn uống trên mạng xã hội: được quan tâm nhất là cái nào?
Kinh doanh

Bị ném đá tơi tả bởi hương vị "ghê", lãng phí, trà sữa hành lá vẫn thành công, gây chú ý khi chễm chệ ở vị trí top 1 món ăn được quan tâm nhất nửa đầu năm 2024.

Đơn hàng dồi dào, một doanh nghiệp dệt may ở TP.HCM lãi đậm trở lại
Kinh doanh

Tháng 4-2024, Công ty CP dệt may - đầu tư - thương mại Thành Công (TCM) ghi nhận doanh thu sau thuế đạt 907.047 USD, tăng 499% so với cùng kỳ.

Shop thời trang online đua thiết kế, bán trang phục 'bắt trend' thầy Thích Minh Tuệ
Kinh doanh

Nhiều shop thời trang online nhanh nhạy "bắt trend" (xu hướng) tung ra các mẫu áo thun, váy, thậm chí đồ bộ phỏng theo màu sắc trang phục chắp vá nhiều mảnh của thầy Thích Minh Tuệ.

Ngành cao su Việt Nam có nhiều cơ hội bán tín chỉ carbon
Kinh doanh

Phát triển bền vững không chỉ giúp nâng cao giá trị cho ngành cao su Việt mà còn mang lại nguồn lợi lớn từ tín chỉ carbon rừng.

Giá cả leo thang, lo lạm phát tăng cao
Kinh doanh

Giá cả nhiều loại hàng hóa thiết yếu như gạo, đường, phở, mì, cà phê... nhấp nhổm tăng, chưa kể tiền điện, nước mùa nắng nóng cũng tăng.

Saigon Co.op: Nhà bán lẻ lâu đời nhất Việt Nam
Kinh doanh

Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) là minh chứng của một thương hiệu lâu đời, gắn liền với sự nhận diện về Sài Gòn - TP.HCM. Trải qua 3 thập kỷ thành lập và phát triển, Saigon Co.op là địa điểm mua sắm tin cậy của người tiêu dùng.