28/12/2016 18:02 GMT+7

Y án tử hình kẻ giết người tình chặt xác bỏ bao bố

TUYẾT MAI
TUYẾT MAI

TTO - Ngày 28-12, TAND Cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm vụ án giết người chặt xác phi tang, bỏ bao bố và tuyên y án tử hình Đặng Văn Tuấn (42 tuổi, ngụ P.Cầu Kho, Q.1) về tội giết người.

Bị cáo Tuấn tại tòa
Bị cáo Tuấn tại tòa - Ảnh: Tuyết Mai

Theo nội dung vụ án, từ năm 2002, Đặng Văn Thành và chị Bùi Mỹ Hạnh chung sống như vợ chồng ở nhà cha mẹ Thành tại P.Cầu Kho, Q.1. Lúc này, bị cáo Đặng Văn Tuấn, anh trai Thành, đang thi hành án 7 năm tù về tội buôn bán ma túy.

Năm 2003, Tuấn ra tù và đón con trai về ở chung nhà với Thành và Hạnh. Trong thời gian sống chung nhà, giữa Tuấn và Hạnh nảy sinh tình cảm. Hạnh nhờ Tuấn thực hiện kế hoạch làm quen và giả vờ yêu thím dâu của Hạnh (thím Mười) để thím Mười và chồng ly hôn.

Tuy nhiên, sau khi quen thím Mười thì giữa hai người nảy sinh tình cảm. Hạnh biết được chuyện này nên ghen tuông, đòi chém hết những người trong gia đình. Từ đó, Tuấn nảy sinh ý định giết Hạnh.

Khoảng 15g ngày 28-9-2014, Tuấn sử dụng ma túy chung với Hạnh. Sau đó, Hạnh lấy điện thoại gọi người đến chém Tuấn và người thân của Tuấn nên đã bị Tuấn ra tay sát hại, sau đó chặt xác, bỏ bao bố phi tang.

Tại tòa phúc thẩm, xét thấy hành vi của Tuấn là mất nhân tính, man rợ. Ngoài ra, bản thân Tuấn từng có tiền án về tội “mua bán trái phép chất ma túy”, ra tù chưa đầy 1 năm lại tiếp tục gây án nên cần áp dụng hình phạt cao nhất. Vì vậy tòa đã tuyên án như trên.

TUYẾT MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên