04/12/2016 10:00 GMT+7

Xuân tình nguyện tết Đinh Dậu 2017 lan tỏa nhiều nơi

Q.LINH
Q.LINH

TTO - Chiến dịch “Xuân tình nguyện 2017” tại TP.HCM chính thức khởi động từ ngày 8-1-2017 (11 tháng chạp âm lịch) và kéo dài đến ngày 25-1-2017 (28 tháng chạp).

Các sinh viên tại TP.HCM tham gia một mùa chiến dịch Xuân tình nguyện - Ảnh tư liệu TT


Năm huyện ngoại thành TP.HCM, một số địa bàn biên giới, hải đảo, các mái ấm, nhà mở, bệnh viện, các trường chuyên biệt, các cơ sở xã hội trên địa bàn TP, ký túc xá, khu lưu trú sinh viên, khu lưu trú công nhân, một số nhà ga, bến xe... sẽ là địa bàn diễn ra chiến dịch.

Trong đó, các chiến sĩ sẽ tham gia các hoạt động hướng đến mẹ VN anh hùng, ba má phong trào học sinh sinh viên, gia đình chính sách, cơ sở lực lượng vũ trang, trẻ mồ côi, khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ tại các bệnh viện, mái ấm, nhà mở, người già neo đơn tại các trung tâm dưỡng lão.

Ngoài ra còn có các hoạt động dành cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại một số bệnh viện trên địa bàn TP; các chiến sĩ làm nhiệm vụ tại những đồn biên phòng trên địa bàn TP, biên giới, hải đảo và các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê đón tết.

Xuyên suốt chiến dịch sẽ gồm các chương trình: tết bạn bè, xuân chia sẻ, tết trẻ thơ, xuân chiến sĩ và xuân kết nối.

Dự kiến sẽ có một đoàn đại biểu của sinh viên TP.HCM tham gia chương trình “Sinh viên TP với biển đảo Tổ quốc” đến giao lưu, tặng quà Bộ tư lệnh Cảnh sát biển 4 và quân dân tại đảo Thổ Chu (Kiên Giang).

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên