21/12/2004 11:35 GMT+7

Xuân Bắc, Tự Long - những phút không hài

Theo Tạp chí truyền hình
Theo Tạp chí truyền hình

Hài hước, dí dỏm, ồn ào, luôn "bầy trò cười cho thiên hạ"… nhưng còn những phút không hài? Xuân Bắc, Tự Long - cặp diễn được nhiều khán giả yêu thích tâm sự về tình yêu, cuộc sống....

jDqTuPPn.jpgPhóng to
Xuân Bắc (phải) và Tự Long
Hài hước, dí dỏm, ồn ào, luôn "bầy trò cười cho thiên hạ"… nhưng còn những phút không hài? Xuân Bắc, Tự Long - cặp diễn được nhiều khán giả yêu thích tâm sự về tình yêu, cuộc sống....

Xuân Bắc: chưa dám "cho cuộc đời vào ngăn kéo"

Thâm niên" 10 năm ở Hà Nội đã khiến anh chàng gốc Việt Trì này mắc phải chứng bệnh "kinh niên" là nhớ nhà… Người ta vui, buồn mà nhớ nhà đã đành, chứ riêng Bắc thì mưa nắng cũng đủ làm cho "căn bệnh" tái phát. Nếu không thể về quê ngay, lập tức anh chàng sẽ lôi điện thoại ra cho thoả lòng mong nhớ.

Xuân Bắc chẳng hề yêu thích thể thao như mọi người vẫn tưởng. Anh chàng chưa bao giờ xem hết một trận bóng và cách đây ít lâu vẫn nghĩ rằng một đội bóng có…10 người. Còn chương trình yêu thích nhất của Xuân Bắc là Discovery và Thế giới động vật

Người yêu của Xuân Bắc sinh năm 1979, cùng nghề và là người Hà Nội. Chàng tán đổ nàng trong một lần đóng phim và bằng kinh nghiệm học được từ truyện ngắn Lời thì thầm của Sê-khốp. Có thể nói về tình yêu như một chuyên gia nhưng Xuân Băc chưa dám cho "cuộc đời mình vào ngăn kéo" bởi cho tới thời điểm này, hôn nhân là một chuyện quá nghiêm túc.

"Long chèo": giá được yêu thêm vài năm nữa

Tự Long sinh ra và lớn lên trên vùng quan họ. 9 tháng tuổi đã nằm gầm sàn diễn, cha mẹ đều làm nghệ thuật nên ít nhiều đã ảnh hưởng tới thiên hướng của cậu con trai. Nhưng quan họ không đủ sức níu chân Long ở lại quê, anh yêu thích những điệu chèo nên đã quyết tâm theo học. Hiện anh đang thuộc quân số của đoàn chèo Tổng cục hậu cần.

Mặc dù có biệt hiệu "Long chèo" nhưng Tự Long lại là một ngôi sao trong lĩnh vực thể thao và dĩ nhiên cũng đam mê thể thao số 1. Chẳng thế mà trong một tiểu phẩm, sau khi sút một cú phạt vào mông Xuân Bắc, thấy bạn lặng người tới… 3 phút, Long cứ nghĩ là diễn thêm ngoài kịch bản chứ đâu ngờ rằng vì… quá đau.

Tự Long và vợ anh yêu nhau khi cùng là sinh viên Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Chàng là dân tỉnh lẻ chính hiệu còn nàng là người Hà Nội gốc. Họ làm lễ cưới cuối năm 2003 nhưng chàng vẫn ao ước giá được yêu thêm vài năm nữa. Dù đã nên vợ nên chồng, chàng vẫn chịu khó lãng mạn (tặng hoa, tặng quà hay đưa nàng đi chơi như hồi đang yêu).

Theo Tạp chí truyền hình
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên