23/05/2016 16:32 GMT+7

Xuân Bắc, Mỹ Linh ngồi “ghế nóng” Nhí tài năng 2016

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Chương trình truyền hình Nhí tài năng vừa thông báo khởi động mùa thứ 3 với sự tham gia của ba vị giám khảo là ca sĩ Mỹ Linh, danh hài Xuân Bắc và biên đạo múa Tuyết Minh.

Ca sĩ Mỹ Linh là giám khảo của Nhí tài năng 2016 - Ảnh: BTC cung cấp
Ca sĩ Mỹ Linh là giám khảo của Nhí tài năng 2016 - Ảnh: BTC cung cấp

Đây là chương trình tìm kiếm những gương mặt tài năng từ 4 đến 15 tuổi trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như hát, múa, khiêu vũ, chơi nhạc cụ, diễn xuất, dẫn chương trình, xiếc, ảo thuật...

Vòng tuyển chọn thí sinh của cuộc thi sẽ được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM từ 16-6. Các vòng Hội ngộ, Đối đầu và vòng Bán kết sau đó đều được phát sóng hàng tuần, với 14 tập, trên kênh Kids & Family TV (VTC11).

Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp vào 11-11. Ngoài giải thưởng bằng tiền mặt, thí sinh đoạt ngôi vị quán quân còn được nhận một suất học bổng du học tại công ty giải trí Jeansung ở Hàn Quốc.

Đã từng làm giám khảo mùa thứ 2 của Nhí tài năng, Mỹ Linh cho biết, một trong những thành công của chương trình mùa trước là tìm ra gương mặt quán quân là cô bé có giọng ca trong trẻo và cao vút Nguyễn Mai Thùy Anh. Hiện tại, Thùy Anh đang là thí sinh gây chú ý tại Vietnam Idol Kid.

Trước đó, Nhí tài năng 2014 tìm ra quán quân là “thần đồng đánh trống” 7 tuổi Nguyễn Trọng Nhân. Gương mặt này vừa đoạt ngôi vô địch Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s got talent 2016.

Theo kênh VTC11, hiện tại chương trình bắt tay hợp tác với những đơn vị đào tạo như Young Hit Young Beat, TACAEMCA, Dance for life… để hỗ trợ, phát triển tài năng cho các thí sinh nhỏ tuổi cả trong và sau cuộc thi.

Trọng Nhân - quán quân Nhí tài năng mùa đầu tiên - Ảnh: BTC cung cấp
Trọng Nhân - quán quân Nhí tài năng mùa đầu tiên - Ảnh: BTC cung cấp
DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên