29/11/2016 07:38 GMT+7

Xử lý nghiêm tham nhũng, lãng phí

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Đó là chỉ đạo của Phó thủ tướng Trương Hòa Bình tại buổi tiếp xúc cử tri TP Tân An, tỉnh Long An ngày 28-11.

*** Error ***
Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình phát biểu tại cuộc tiếp xúc cử tri - Ảnh: Sơn Lâm

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đề xuất, kiến nghị với Quốc hội nhiều vấn đề liên quan đến giải pháp xử lý nạn tham nhũng trong cán bộ, đảng viên, đặc biệt là cán bộ cấp cao.

Cử tri cũng đề cập đến tình hình tai nạn giao thông và nhiều vấn đề bức xúc tại địa phương như tiếng ồn từ các dịch vụ karaoke, chế độ chính sách dành cho người có công, người cao tuổi...

Trao đổi với cử tri, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình nhấn mạnh việc chống tham nhũng là một trong những công việc quan trọng và cấp thiết hiện nay.

“Phát hiện, điều tra, truy tố, xét xử các vụ án liên quan đến tham nhũng phải thật sự triệt để, trên tinh thần không có vùng cấm, nếu có hành vi là bị xử lý, không để dư luận cho rằng làm chưa nghiêm, chưa đến nơi đến chốn trong xử lý tham nhũng và lãng phí” - Phó thủ tướng nói.

Về vấn đề đảm bảo an toàn giao thông, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình cho biết Chính phủ và các bộ, ngành đã và đang triển khai nhiều giải pháp quyết liệt để giải quyết các điểm đen, giảm thiểu đến mức thấp nhất những ảnh hưởng do tai nạn giao thông gây ra.

Trong đó, chú trọng đến công tác tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức của người dân khi tham gia giao thông.

Phó thủ tướng còn yêu cầu chính quyền các cấp và các cơ quan liên quan cần đẩy mạnh tuyên truyền hiệu quả về an toàn giao thông tại các trường học, các tổ chức xã hội và các cộng đồng dân cư.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên