19/04/2010 08:00 GMT+7

Xu hướng công nghệ xanh - máy in tiết kiệm điện năng

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Máy in HP Officejet 6000 mang đến những bản in màu chuyên nghiệp với chi phí trang in và điện năng tiêu thụ thấp hơn tới 40% so với máy in laser.

RIdBrgNm.jpg

Máy in - nhất là máy in màu thường được biết đến như một trong những thiết bị không tốn quá nhiều chi phí đầu tư ban đầu nhưng thường khiến người dùng tốn kém trong khâu vận hành, như nguyên phụ kiện (giấy, mực), điện năng và cả thời gian. Tuy nhiên tất cả điều đó sẽ trở thành quá khứ khi bạn “tậu” một chiếc máy in thế hệ mới HP Officejet 6000.

Là sản phẩm được thiết kế giúp các doanh nghiệp nhỏ tiết kiệm điện năng và duy trì năng suất, máy in HP Officejet 6000 có tốc độ in nhanh, khả năng kết nối mạng ethernet và phần mềm quản lý thiết bị tối ưu.

Mực in HP Officejet ưu việt

Nhờ sử dụng công nghệ HP Scalable Printing độc đáo, máy in HP Officejet 6000 dùng mực màu HP Officejet được thiết kế đặc biệt cho các văn phòng doanh nghiệp nhỏ, giúp nâng cao độ bền màu cho bản in, tạo ra những tài liệu đạt chất lượng, không bị phai màu khi thấm nước. Công nghệ mực in HP Officejet cho phép máy in sử dụng bốn hộp mực màu riêng lẻ, giúp người dùng dễ dàng thay mới từng hộp khi cần. Người dùng cũng có thể in nhiều hơn và giảm thiểu số lần thay mới hộp mực bằng cách sử dụng loại hộp dung tích lớn.

Ngoài ra, máy còn cho phép người dùng tăng năng suất với tốc độ in lên đến 32 trang đen trắng/phút và 31 trang màu/phút, so với tốc độ in laser đen trắng và màu là 7 trang/phút

A9tlwqS2.jpg

Tiết kiệm điện - bảo vệ môi trường

Không chỉ là khả năng in ấn chuyên nghiệp, tạo ra bản in đạt chất lượng cao, HP Officejet 6000 còn được ghi tên vào danh sách các thiết bị công nghệ xanh (mà rất ít các model máy in hiện nay có được). Chiếc máy in này đạt chứng nhận ENERGY STAR (chương trình hợp tác giữa Cơ quan bảo vệ môi trường (EPA - Environmental Protection Agency) và Bộ Năng lượng Mỹ (DOE - Department of Energy) nhằm giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí cũng như góp phần bảo vệ môi trường thông qua những sản phẩm sử dụng năng lượng đạt hiệu quả cao.

HP Officejet 6000 đạt công suất lớn nhờ hỗ trợ kết nối mạng có dây, in hai mặt tự động, tùy chọn mạng không dây và tùy chọn khay giấy thứ hai nhằm hạn chế thao tác nạp giấy cho người dùng. Ngoài ra, với phần mềm HP Easy Printer Care, các công việc như theo dõi, bảo trì và khắc phục sự cố liên quan đến máy in từ nay sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ, bởi phần mềm này cho phép người sử dụng có thể hoàn toàn chủ động xử lý tình huống trên mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên kỹ thuật.

1e5WB2G6.jpg

Với thiết kế nhằm nâng cao tính tiết kiệm kết hợp công nghệ mực mới, HP Officejet 6000 thật sự giúp người dùng tiết kiệm chi phí in ấn và sử dụng điện năng tới 40%. Nói đến một chiếc máy in mạnh mẽ với chất lượng in ấn cao và tiết kiệm chi phí, đặc biệt lượng điện tiêu thụ là bạn đang nói đến HP Officejet 6000.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên