27/05/2016 06:10 GMT+7

X-Pro và Buffalo vào chung kết Cười xuyên Việt

T.M. (Ảnh: THVL)
T.M. (Ảnh: THVL)

TTO - Đêm thi chủ đề Kinh dị của chương trình Cười xuyên Việt-Tiếu lâm hội xác định 2 đội vào chung kết là Buffalo và X-Pro. CMV chia tay chương trình trong tiếc nuối.

Hai thành viên Hữu Tín và Khánh Minh trong nhóm X-Pro
Hai thành viên Hữu Tín và Khánh Minh trong nhóm X-Pro

Trước đêm thi bán kết, số điểm của CMV và X-Pro ngang bằng nhau và đều thấp hơn Buffalo.

Sự kỳ vọng lớn của khán giả dành cho các chàng trai từng làm nên thành công của tiểu phẩm Bến vắng cùng với áp lực của đêm thi không thật thành công trước đó mang đến những áp lực tinh thần cho X-Pro.

Tuy nhiên, vượt trên những khó khăn, X-Pro mang đến tiết mục Bí mật ngôi nhà ma ám khá thuyết phục. 

Câu chuyện về một người đàn ông muốn bán nhà nhưng bán mãi không xong vì dường như có những "thế lực" ngăn cản ông. Chính vì vậy, ông mới mời pháp sư về trừ tà. Trong lúc vị pháp sư lập đàn, câu chuyện bí ẩn đằng sau mới được hé lộ, thông qua lời kể của những "con ma vui tính". 

Dung hòa giữa yếu tố kinh dị, hài và thông điệp nhân văn, tiểu phẩm của X-Pro nhận được lời khen ngợi về cốt truyện và thông điệp truyền tải về lòng dạ con người và cách đối nhân xử thế. 

Với số điểm tròn trịa 40 từ ban giám khảo là NSƯT Kim Xuân, NS ƯT Đức Hải, nghệ sĩ Thanh Thủy và ban bình luận (đạo diễn Diệp Tiên, nghệ sĩ Huỳnh Lập và ca sĩ Hoàng Bách), X-Pro vượt qua CMV để đặt chân vào chung kết. 

Cũng với câu chuyện về lòng dạ con người nhưng nhóm Buffalo lại chọn bối cảnh cho tiểu phẩm của mình là hoàng cung - nơi mà vì quyền lực, người ta sẵn sàng quay lưng với chồng, vợ, con cái,...

Tiểu phẩm đánh dấu sự trở lại của Diễm Phương - thành viên tạm nghỉ thời qua để làm thiên chức của người phụ nữ. Diễm Phương thể hiện rất có hồn vai một hoàng hậu quyền lực, không từ thủ đoạn nào để ngồi lên chiếc ghế cao nhất trong cung.

Trong đêm bán kết, tiết mục Chung cư 727 của nhím C.M.V mang màu sắc kinh dị hơn cả. Tìm đến một chung cư cũ để tìm ý tưỡng cho bài tốt nghiệp, hai chàng sinh viên đã chứng kiến những câu chuyện rợn người tại nơi đây.

Dù đạt hiệu ứng cao trong việc "hù ma" khán giả nhưng tiểu phẩm của C.M.V lại thiếu thông điệp rõ ràng. Do đó, đây là tiểu phẩm nhận số điểm thấp nhất đêm thi. 

Đêm Chung kết xếp hạng của Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21g ngày 2-6. 

* Một số hình ảnh trong đêm thi bán kết:

Hình ảnh trong tiểu phẩm Trò chơi vương quyền của Buffalo
Hình ảnh trong tiểu phẩm Trò chơi vương quyền của Buffalo
Hình ảnh trong tiểu phẩm Chung cư 727 của C.M.V
Hình ảnh trong tiểu phẩm Chung cư 727 của C.M.V
Hình ảnh trong tiểu phẩm của X-Pro
Hình ảnh trong tiểu phẩm của X-Pro
T.M. (Ảnh: THVL)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên