21/09/2017 08:00 GMT+7

“Xin đừng nặng nề với nhau”

N.K.
N.K.

TT - Phó chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia Mai Đức Chung đã phát biểu như vậy trong cuộc trao đổi với Tuổi Trẻ vào hôm qua (20-9).

HLV Mai Đức Chung và HLV Nguyễn Hữu Thắng tại SEA Games 29. Ảnh: N.K

Ông Mai Đức Chung chia sẻ: “Chuyện HLV Nguyễn Hữu Thắng phát biểu về Hội đồng HLV quốc gia tôi xin phép không nhắc lại nữa vì chẳng lẽ như trẻ con nói đi nói lại với nhau, chẳng hay ho gì. Chuyện mâu thuẫn nội bộ thì nơi nào chẳng có, trong gia đình mà còn có mâu thuẫn cơ mà. Vấn đề là chúng ta phải làm sao để phát triển bóng đá VN cho tốt lên hơn chứ đừng nặng nề với nhau quá”.

Ông Mai Đức Chung cũng cho rằng dư luận hiểu chưa đúng về vai trò của Hội đồng HLV quốc gia nên mới yêu cầu xóa sổ. Ông Chung nói: “Tất cả các cuộc họp của VFF từ trước đến giờ, 5 thành viên của Hội đồng HLV quốc gia chúng tôi đều có mặt để họp bàn và tư vấn chứ không thể nói là chúng tôi không làm gì cả. Các thành viên của hội đồng phần lớn đều đang làm HLV nên hoàn toàn có thể đóng góp ý kiến về chuyên môn cho VFF.

Việc thành lập ban chuyên môn như anh Lê Thế Thọ - nguyên chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia - nói cũng là một ý hay nhưng không thể xóa bỏ Hội đồng HLV quốc gia được. Ban chuyên môn sẽ gồm các chuyên gia bóng đá kết hợp với Hội đồng HLV quốc gia tư vấn cho VFF và cho HLV các đội tuyển quốc gia”.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên