20/05/2017 10:05 GMT+7

Xiếc Bạch Tuyết rong chơi với 7 chú hề

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Nhà hát nghệ thuật Phương Nam vừa giới thiệu đến khán giả nhí vở kịch xiếc Bạch Tuyết và 7 chú hề công diễn trong mùa hè này.

Hoàng tử dắt tuấn mã cho Bạch Tuyết cưỡi dạo chơi trong khu rừng - Ảnh: Q.ĐỊNH
Hoàng tử dắt tuấn mã cho Bạch Tuyết cưỡi dạo chơi trong khu rừng - Ảnh: Q.ĐỊNH

Lấy cảm hứng từ chuyện Bạch Tuyết và 7 chú lùn, đạo diễn Phi Sơn xây dựng kịch bản vở xiếc khá vui nhộn.

Vẫn là chuyện nàng công chúa Bạch Tuyết chạy trốn hoàng hậu - dì ghẻ vào rừng sâu và gặp gánh xiếc rong của 7 chú hề. Mỗi khi Bạch Tuyết gặp chuyện buồn, bị mụ dì ghẻ bày kế hãm hại, các chú hề liền diễn trò khiến nàng lấy lại nụ cười.

Đó cũng là “cơ hội” để đạo diễn đưa vào những màn diễn xiếc nhào lộn lưới bật, hình tượng, sức mạnh đôi tay, tung hứng, xe đạp, nhảy dây, xiếc trăn, xiếc chó, ảo thuật... Và như thế, nàng Bạch Tuyết dẫn dắt các bé rong chơi trong khu rừng cùng những chú hề dễ thương.

Bà Thùy Trang, trưởng phòng tổ chức biểu diễn của nhà hát, cho hay để dàn dựng vở diễn này nhà hát đã đầu tư gần 400 triệu đồng, với sự tham gia của gần 30 diễn viên của đội xiếc Bầu trời xanh.

Vì chịu khó đầu tư nên dù diễn viên xiếc diễn kịch vẫn còn chưa ngọt, đường dây câu chuyện đôi lúc còn chưa liền mạch nhưng Bạch Tuyết và 7 chú hề đã có những khoảnh khắc thật lung linh để “tranh thủ” được tình cảm của các bé.

Đó là hình ảnh thật “cổ tích” của tòa lâu đài, ngôi nhà bé xíu của 7 chú hề trong khu rừng sâu, tuyết rơi trắng xóa. Nhà hát còn tậu một chú ngựa để chàng hoàng tử khôi ngô trong vở diễn cưỡi.

Bạch Tuyết và 7 chú hề diễn định kỳ vào thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật hằng tuần tại rạp xiếc công viên Gia Định, Q.Gò Vấp, TP.HCM từ ngày 19-5 đến 27-8 với giá vé 100.000 - 150.000 đồng/vé.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên