26/01/2016 18:55 GMT+7

Xem xiếc 5 châu tại Sài Gòn

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Tết Bính Thân năm nay, nhà hát nghệ thuật Phương Nam tiếp tục mời sáu nghệ sĩ xiếc đến từ các nước Mông Cổ, Nga và Cộng hòa Séc sang VN biểu diễn.

Tiết mục Đu dây lụa của nghệ sĩ xiếc Cộng hòa Liên bang Nga - Ảnh: Nhà hát Phương Nam

Các buổi diễn sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 21-2 tại rạp bạt của nhà hát ở công viên Gia Định. TP.HCM.

Trong buổi gặp gỡ báo chí ngày 26 - 1, ông Nguyễn Đức Thế - giám đốc nhà hát chia sẻ: "Dù việc mời các nghệ sĩ xiếc quốc tế sang VN biểu diễn rất tốn kém nhưng chúng tôi vẫn cố gắng với mong muốn đem đến cho khán giả thành phố những tiết mục xiếc mới lạ, hấp dẫn, mang tầm quốc tế trong những ngày xuân về".

Chương trình do nhà hát phối hợp với đoàn xiếc thú Hồng Lộc tổ chức với chủ đề Xiếc 5 châu (tổng đạo diễn: Nguyễn Phi Sơn).

Đêm diễn gồm năm phần, mỗi phần nói về một châu, có sự kết hợp giữa nghệ thuật xiếc với múa, âm nhạc, trình diễn các tiết mục Uốn dẻo, Đu vòng (Mông Cổ); Con vo, Đu dây lụa (Cộng hòa Liên bang Nga) và Tung hứng (Cộng hòa Séc).

Tiết mục Uốn dẻo của nghệ sĩ xiếc Mông Cổ - Ảnh: Nhà hát Phương Nam
Tiết mục Uốn dẻo của nghệ sĩ xiếc Mông Cổ - Ảnh: Nhà hát Phương Nam

 

Tiết mục Tung hứng của nghệ sĩ Cộng hòa Séc - Ảnh: Nhà hát Phương Nam

Phối hợp với các nghệ sĩ nước ngoài trong gala xiếc quốc tế lần này là các diễn viên trẻ đoàn Bầu trời xanh với các tiết mục: Lăn vòng, Hình tượng, Đu dây, Xe đạp

Tiết mục Con vo của nghệ sĩ Cộng hòa Liên bang Nga - Ảnh: nhà hát Phương Nam

Chương trình dĩ nhiên cũng không thể thiếu những tiết mục xiếc thú. Do năm nay là năm con khỉ nên ông Hồng Lộc - trưởng đoàn xiếc thú Hồng Lộc - cho biết ông đã xây dựng tiết mục xiếc khỉ rất đặc biệt với bảy chú khỉ, bên cạnh các tiết mục với gấu, trăn, cá sấu.

Giá vé: từ 120.000 - 250.000 đồng/vé.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên