19/03/2016 07:58 GMT+7

Xem xét thu hồi dự án khu du lịch 
suối nước nóng Bang

L.GIANG
L.GIANG

TT - Một số dự án khác tại xã Bảo Ninh và Quang Phú (TP Đồng Hới) đã chậm tiến độ đang bị xem xét để thu hồi giao lại các nhà đầu tư khác.

Ngày 18-3, Tỉnh ủy Quảng Bình cho biết khi kiểm tra dự án khu du lịch nghỉ dưỡng suối nước nóng Bang (ở xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy), Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình Hoàng Đăng Quang đã yêu cầu UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan liên quan xem xét thu hồi đất của dự án này do chậm tiến độ. 

Một số dự án khác tại xã Bảo Ninh và Quang Phú (TP Đồng Hới) đã chậm tiến độ cũng bị xem xét để thu hồi giao lại các nhà đầu tư khác để tránh lãng phí tài nguyên.

Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng suối nước nóng Bang có tổng diện tích 22ha, do Công ty TNHH Tập đoàn Đông Dương đầu tư xây dựng từ năm 2008.

Theo cam kết, dự án đưa vào sử dụng (giai đoạn 1) năm 2011, nhưng đến thời điểm này chỉ mới thực hiện được một số hạng mục nhỏ lẻ, khi thực hiện đơn vị đầu tư còn phá hỏng hầu hết cảnh quan của khu vực suối nước nóng Bang, làm ô nhiễm nguồn nước và môi trường sinh thái ở đây. Năm 2014 Công ty Đông Dương đã bị phạt 90 triệu đồng vì gây ảnh hưởng môi trường.

 

L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên