10/11/2015 18:47 GMT+7

Xem video tay không leo tháp Eiffel

T.VY
T.VY

TTO - Để tránh bị an ninh phát hiện, James Kingston (24 tuổi, Anh quốc) leo lên tháp Eiffel lúc 1g sáng. Sau nhiều lần chơi trò "trốn tìm" với an ninh, anh leo trở xuống lúc 9g sáng và lập tức bị bắt.

James Kingston đang leo tháp Eiffel - Ảnh chụp từ clip

Theo chia sẻ của James, anh muốn leo lên ngọn tháp nổi tiếng này từ lâu. Ban đầu anh và nhiếp ảnh gia Esty Tomas định mua vé tham quan tháp, sau đó tìm cách trèo ra ngoài phía cầu thang. Tuy nhiên do an ninh nghiêm ngặt và do có quá đông du khách, họ hủy kế hoạch này.

Sau đó, họ quyết định trèo lên tháp từ dưới mặt đất "để xem chuyện gì sẽ xảy ra". Để tránh bị an ninh phát hiện, họ trèo lên tháp vào lúc 1g sáng, trèo bằng tay không và hoàn toàn không có thiết bị bảo hộ. James trèo, còn Esty quay phim.

Nhờ bóng đêm, họ leo được lên bậc trên cùng của tháp, nhưng do tò mò muốn xem bên trong có gì, James mở cửa và gây tiếng động.

An ninh lập tức truy tìm nhưng anh và Esty nhanh chân ẩu náu nên không bị phát hiện. Đến 9g sáng họ leo xuống, bị phát hiện và bị bắt.

Sau 6 giờ đồng hồ bị tạm giữ, hai người được thả với điều kiện phải cam kết không leo tháp trong 3 năm. "Chiến lợi phẩm" của họ - video về chuyến leo tháp, được đăng lên YouTube ngày 8-11, đến nay thu hút hơn nửa triệu lượt xem cùng gần 1.000 bình luận.

Video cho người xem một góc nhìn khác về Paris, về tháp Eiffel... và về lòng dũng cảm của James - chàng trai từng là người sợ độ cao.

Hình ảnh tháp Eiffel từ video chuyến leo mạo hiểm của James Kingston - Ảnh chụp từ clip

T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên