02/10/2016 12:49 GMT+7

Xem tiểu phẩm hài của người mẫu nữ chuyển giới Sài Gòn

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Trong Cùng nhau tỏa sáng, đội Tắc Kè trình làng tiểu phẩm hài Trở về quy tụ hầu hết các người mẫu nữ chuyển giới của Sài Gòn đến từ nhóm người mẫu Tuyết Sài Gòn. Xem clip bên dưới.

Tiết mục của đội Tắc Kè (ảnh) và đội Tam Hạp hòa nhau, mỗi đội nhận 20 triệu đồng - Ảnh:KV

Đội Ba Rọi giành chiến thắng tuyệt đối trước đội À Há, nhận 3 điểm tích lũy và 20 triệu đồng. 

Cuồng si lấy bối cảnh cung đình của đất nước Triều Tiên, nói về sự trả thù của cửu vĩ hồ Hạ Anh – một cô hồ ly chín đuôi từng bị hoàng đế háo sắc giết tất cả bầy cáo con của hồ ly để lấy lông làm áo choàng cho hoàng hậu.

Để báo thù, cửu vĩ hồ Hạ Anh biến thành một cô gái xinh đẹp, quyến rũ khiến cho hoàng đế ngày đêm mê mệt, bỏ quên triều chính, đồng thời gây nên cuộc chiến thâm cung với hoàng hậu...

>> Cuồng si - đội Ba Rọi

Trở về nói về chàng trai Phạm Hường đồng tính bỏ nhà ra đi vì biết khó được gia đình chấp nhận. Anh làm việc như một ca sĩ cho một quán bar của bà chủ Lan Khê.

Một ngày nọ, em gái của Phạm Hường là My Trần đến quán bar để tìm anh trai của mình. Cô cho biết mẹ và cô đã chấp nhận giới tính thật của anh và rất mong anh trở về nhà...

Đặc biệt, tiểu phẩm của nhóm quy tụ hầu hết các người mẫu nữ chuyển giới của Sài Gòn đến từ nhóm người mẫu Tuyết Sài Gòn.

>> Trở về - đội Tắc Kè

Mãi mãi tươi xanh là câu chuyện tình của Thụy Vân và Vũ Trần. Vì nhút nhát Vũ Trần không dám thổ lộ tình cảm của mình với Vân. Để giúp cho anh can đảm bày tỏ, ông bác U60 Dũng Nhí đã bày kế cho Thụy Vân giả vờ gặp tai nạn rơi xuống vực trong chuyến đi phượt chung của nhóm.

Đau đớn và hối hận vì chưa được nói cho cô nghe 3 chữ “anh yêu em”. Nhưng khi anh cất lên 3 tiếng đó cũng là lúc Thụy Vân xuất hiện. Tuy nhiên, bất ngờ của tiểu phẩm lại chính là nhân vật của Dũng Nhí và diễn viên hỗ trợ Hồng Trang.

>> Mãi mãi tươi xanh - đội Tam Hạp

Hai ơi nói về 2 chị em làng chài phải sống nương tựa vào nhau vì bố mẹ mất sớm trong một tai nạn trên biển. Cua cố gắng quán xuyến tất cả mọi thứ để chăm sóc em trai tên Còng.

Một ngày nọ, Còng dẫn bạn của mình là Biển về nhà chơi. Ngay lần đầu gặp mặt, vẻ điển trai phong trần của Biển khiến cho trái tim của Cua xao xuyến. Trước sự thuyết phục của Biển và Còng, Cua đồng ý cho em trai đi biển. Tuy nhiên, ngay trong chuyến đi đầu tiên, Còng gặp tai nạn và mất tích.

>> Hai ơi - đội À Há

Tuy nhiên sau 7 đêm thi đội Ba Rọi và Chanh Thần phải dừng cuộc chơi Cùng nhau tỏa sáng.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên