26/01/2016 16:13 GMT+7

Xem Phi Nhung hát Cô Thắm về làng

T.M
T.M

TTO - Nữ ca sĩ Phi Nhung xuất hiện tươi tắn trong chương trình Danh hài đất Việt với ca khúc Cô Thắm về làng.

Ca sĩ Phi Nhung trình diễn bài Cô Thắm về làng
Ca sĩ Phi Nhung trình diễn bài Cô Thắm về làng

Bài hát quen thuộc được Phi Nhung trình diễn thành công nhiều năm qua nay được phối mới theo phong cách nhạc dance thời thượng để trình diễn.

Phi Nhung cho biết Danh hài đất Việt số 39 (phát sóng lúc 21g ngày 27-1 trên kênh TH Vĩnh Long 1) là sân khấu đầu tiên cô chọn để trình diễn bản phối mới này. 

Cô còn đặt may riêng chiếc áo dài rạng rỡ của nhà thiết kế Võ Minh Nhật để biểu diễn phù hợp với cái duyên của bài hát và không khí tết đang đến gần. 

Ngoài ra, trong chương trình lần này, khán giả còn được nghe Phi Nhung hát cải lương cùng NSƯT Vũ Linh, NSƯT Kim Tử Long và nghệ sĩ Trinh Trinh trong trích đoạn Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài.

Phi Nhung tập ca cải lương cùng NSƯT Vũ Linh và NSƯT Hữu Quốc
Phi Nhung tập ca cải lương cùng NSƯT Vũ Linh và NSƯT Hữu Quốc

Chia sẻ về lần kết hợp này cùng NSƯT Vũ Linh, Phi Nhung cho biết mình bị khớp vì "anh Vũ Linh là một kép hát quá nổi danh rồi. Mình chỉ là dân tay ngang, ca cải lương theo kiểu tự học là chính nên lên sân khấu khớp lắm dù đã tập trước rồi. Diễn xong Phi Nhung xin lỗi anh Vũ Linh vì mình ca diễn chưa thật sự tốt. Anh Vũ Linh còn hẹn một ngày nào đó sẽ chỉ dẫn cho Phi Nhung thêm", Phi Nhung kể. 

* Xem trích đoạn Phi Nhung hát Cô Thắm về làng:

Xem clip Phi Nhung tỏ tình Đàm Vĩnh Hưng tại "Solo cùng bolero"

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên