05/11/2016 18:12 GMT+7

Xem MV Trong của quán quân Sao mai 2015

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Ca sĩ Thu Hằng - Quán quân dòng nhạc dân gian cuộc thi Sao mai 2015 vừa tung ra cùng lúc MV và album đầu tay có tên gọi chung là Trong.

Thu Hằng trình diễn những ca khúc của album Trong - Ảnh: K.T
Thu Hằng trình diễn những ca khúc của album Trong - Ảnh: K.T

Cũng vào tối 4-11, đêm nhạc riêng ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới của Thu Hằng diễn ra tại Star Galaxy, Hà Nội.

Album Trong gồm bốn ca khúc, trong đó có ba sáng tác mới được viết riêng cho Thu Hằng gồm Trong (Dương Cầm), Em bé nhỏ mong manh (Dương Cầm), Hãy bên em anh nhé (Phạm Thanh Hà) và bài hát Chuyện tình thảo nguyên (Trần Tiến) được phối mới.

Nghe album, có thể thấy sự thay đổi về đường hướng âm nhạc của Thu Hằng. Thay vì gắn bó với phong cách nhạc dân gian truyền thống, ca sĩ sinh năm 1995 chuyển sang màu sắc âm nhạc hiện đại, tươi trẻ hơn.

Riêng ca khúc được chọn làm MV có tên Trong vẫn mang hơi hướng âm nhạc dân gian, nhưng được thể hiện trên nền hòa âm có tiết tấu hiện đại.

Thu Hằng trình diễn những ca khúc của album Trong - Ảnh: K.T
Thu Hằng trình diễn những ca khúc của album Trong - Ảnh: K.T

Hỗ trợ cho phần nhạc của album cũng như MV là những gương mặt đã được công chúng biết đến như ca sĩ Đăng Khôi phụ trách thu âm, nhạc sĩ Mew Amazing (Lê Đức Hùng) đảm nhiệm phần hòa âm và nhạc sĩ Dương Cầm là giám đốc âm nhạc.

Thu Hằng hiện là sinh viên năm thứ hai của Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Nói về quãng thời gian im ắng sau Sao mai và bất ngờ xuất hiện với sự đầu tư khá mạnh về hình ảnh, Thu Hằng bày tỏ: “Một năm qua là khoảng thời gian biến động với bản thân tôi, cả về âm nhạc và cuộc sống riêng. Tôi đã loay hoay, tự hỏi mình cần làm gì khi bước sang tuổi 21 và tìm cách vượt qua những khó khăn, vấp váp”.

“Lúc này tôi đã tự tin hơn, sẵn sàng bước vào con đường hoạt động âm nhạc một cách nghiêm túc, với kiến thức, trải nghiệm đã tích lũy được” - nữ ca sĩ nói trong buổi công bố dự án đầu tay.

Xem MV Trong của Thu Hằng
DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên