08/07/2016 17:30 GMT+7

Xem MV Thư tình của Hưng BlackhearteD

ĐỖ TRƯỜNG
ĐỖ TRƯỜNG

TTO - Đi xa hơn vị trí một ban nhạc, các thành viên của Black Infinity cùng cộng sự sáng lập thương hiệu Young Guns Records (YGR) - mô hình hãng đĩa chuyên về nhạc rock đầu tiên của VN.

Nhóm nhạc rock Black Infinity - Ảnh: NVCC
Nhóm nhạc rock Black Infinity - Ảnh: NVCC

Sau album solo hòa tấu nhạc rock của Tiger Nguyễn, YGR vừa ra mắt dự án của Hưng BlackhearteD - ca sĩ chính, với single và album  đầu tiên Thư tình (can you feel me?).

Khán giả và các rock fans rất quen thuộc với phong cách đặc trưng của Black Infinity cùng giọng hát của Hưng BlackhearteD, chuyên về hát tiếng Anh trong không gian âm nhạc ồn ào, mạnh mẽ.

Tuy nhiên với dự án solo này, Hưng BlackhearteD thể hiện một góc khác trong âm nhạc và con người anh. Đó là sự trữ tình lãng mạn của một chàng trai trầm tính yêu lặng thầm người con gái.

Trong suốt 10 năm qua, Hưng BlackhearteD chỉ sáng tác bằng tiếng Anh cho Black Infinity, và đây là ca khúc đầu tiên được anh sáng tác và thu âm hát bằng tiếng Việt.

Ca sĩ Hưng BlackhearteD giọng ca chính của Black Infinity - Ảnh: NVCC
Ca sĩ Hưng BlackhearteD giọng ca chính của Black Infinity - Ảnh: NVCC

Hưng BlackhearteD chia sẻ: “Tôi muốn có thêm những gì mộc mạc chân thật hơn trong âm nhạc của mình, thí dụ như tiếng acoustic guitar hoặc piano…

Ở thời đại mà âm nhạc thế giới và mọi người quá lạm dụng vào máy móc điện tử, điều tôi luôn lo ngại là các yếu tố kỹ thuật sẽ làm mất đi linh hồn của một bản nhạc. Và với tôi, những gì chân thật và mộc mạc thì sẽ bất tử”.

Trong MV của bài hát này, Hưng BlackhearteD kết hợp cùng người đẹp Gemmie Trần - Top 10 Hoa Hậu Người Việt Toàn Cầu năm 2009 (Miss Vietnam Global) tại Mỹ.

>> Xem MV:

Nguồn: Youtube
ĐỖ TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên