23/07/2016 21:05 GMT+7

​Xem MV Tan vỡ của Đàm Vĩnh Hưng

Q.N.
Q.N.

TTO - Đàm Vĩnh Hưng chính thức giới thiệu đến người hâm mộ MV Tan vỡ dựa theo câu chuyện của bộ phim Song hoa điếm (Hàn Quốc).

Đàm Vĩnh Hưng và Nhan Phúc Vinh trong MV Tan vỡ - Ảnh: Tiếng hát Việt

Tan vỡ là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Lê Hữu Minh - sinh viên Nhạc viện TP.HCM, được viết từ chính mối tình ngoài đời của tác giả.

Ca khúc nói về một tình yêu chân thật, cảm xúc nhưng có kết cục đầy ngang trái, đau thương. Dẫu vậy khi hát và thực hiện MV cho ca khúc này, Đàm Vĩnh Hưng phần nào biến chuyện tình của tác giả đó thành của riêng mình.

Từ gợi ý của Đàm Vĩnh Hưng, MV Tan vỡ được đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư xây dựng kịch bản dựa theo chuyện phim Song hoa điếm - một bộ phim về đề tài đồng tính của điện ảnh Hàn Quốc năm 2008, kể về mối quan hệ đầy bí ẩn giữa nhà vua - hoàng hậu và người cận vệ của ông.

Nhà văn, đạo diễn, diễn viên Minh Ngọc xuất hiện trong MV của Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: Tiếng hát Việt

MV Tan vỡ mang chất "điện ảnh" trong cách diễn của các nhân vật, hình ảnh, cảnh quay, trong đó có diễn xuất ấn tượng của nhà văn, đạo diễn, nghệ sĩ Nguyễn Thị Minh Ngọc (trong vai quản gia) và diễn viên Nhan Phúc Vinh (vai cận vệ).

Minh Tú trong vai người vợ đẹp kiêu kỳ trong MV - Ảnh: Tiếng hát Việt

Bên cạnh đó là người mẫu Minh Tú trong vai người vợ quyến rũ, ngoại tình của Đàm Vĩnh Hưng. Dù chỉ xuất hiện trên MV không tới một phút nhưng người đẹp này chính là nguyên nhân của mọi bi thương cùng những cao trào về cảm xúc cho những nhân vật còn lại trong MV.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh "xem đi xem lại cả trăm lần để sửa những lỗi nhỏ nhất” trong MV.

Một cảnh trong MV - Ảnh: Tiếng hát Việt 

Sau khi ra mắt MV, Đàm Vĩnh Hưng có đêm nhạc chủ đề Tan vỡ diễn ra lúc 20g ngày 24-7 tại sân khấu 126 với sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà, Phi Nhung, Trường Giang, Dương Triệu Vũ cùng các học trò của anh: Phượng Vũ, Tố Ny, Vicky Nhung, Triệu Long, Đồng Lan, Trọng Khương...

Sau đó, anh và ekip tiếp tục bắt tay để chuẩn bị cho Liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát tại TP.HCM và Hà Nội vào đầu tháng 10.

>> Xem MV Tan vỡ:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên