30/06/2016 15:00 GMT+7

Xem MV Số nhọ cực vui của nhóm nữ Lip B

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau khi ra mắt phần audio và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả trẻ, Lip B vừa chính thức giới thiệu MV của ca khúc Số nhọ.

Nhóm Lip B - Ảnh: 6th Sense Entertainment

Và tuy mới trình làng cách nhưng Số nhọ nhanh chóng gây sốt trên cộng đồng mạng bởi nội dung khá thú vị, được xây dựng dựa trên ý tưởng hài hước nhẹ nhàng. 

Nếu như với sản phẩm trước đây - Love you want you, khán giả thích thú với hình ảnh bốn nữ sinh trẻ trung, nhí nhảnh, yêu đời và hơi "mê trai" thì với Số nhọ, bốn cô nàng này được ekip xây dựng thành hình ảnh những cụ bà xì tin và có chung số phận... “ế”.

Bên cạnh phần lời thực tế, vui nhộn, bắt kịp xu hướng và đánh trúng tâm lý giới trẻ thì Lip B tiếp tục phát huy được thế mạnh vũ đạo của mình trong MV lần này.

Đặc biệt, màn “vũ đạo dưỡng sinh” hài hước, dễ thương dành cho tạo hình bốn bà cụ “ế” trong MV khiến cộng đồng người hâm mộ Lip B phải "xôn xao".

Được biết, biên đạo lên ý tưởng cho những cảnh quay siêu hài này là Bảo Bảo, sinh năm 1995. Vì thân thiết và hiểu được tính cách vui vẻ, hài hước của bốn thành viên nên anh chàng nẩy lên ý tưởng này dành cho nhóm.

Bốn cô nàng Lip B trong buổi quay MV Số nhọ. Bối cảnh chủ đạo của MV là Singapore - Ảnh: 6th Sense Entertainment

Ngoài ý tưởng “hội lão ế” gây cười thì MV còn gây ấn tượng với câu chuyện tình đáng yêu của hai chàng trai do hai diễn viên Thuận Nguyễn và Kim Ha Yoon thủ vai.

Trong MV, Lip B tiếp tục được hóa thân thành những cô nàng mê trai và bị trúng tiếng sét ái tình với hot boy Thuận Nguyễn. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian “theo dõi” trai đẹp, bốn cô gái này bị sụp đổ hình tượng khi hot boy đã có người yêu là một... cậu bạn khác. 

Số nhọ là một trong những sáng tác ấn tượng của nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng với phần hòa âm của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Ca khúc được viết theo phong cách doo-wop, thể loại âm nhạc được phát triển trong cộng đồng Mỹ - Phi vào những năm 1940.

Sở hữu giai điệu vui tươi, rộn ràng, gần gũi nên MV bài hát được cộng đồng mạng thực hiện nhiều clip cover theo những phiên bản “không đụng hàng” khác nhau. 

*Xem MV:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên