05/07/2016 16:16 GMT+7

Xem MV Nupakachi (Hãy đợi đấy) của Ngô Kiến Huy

Q.N.
Q.N.

TTO - Trong khi đang lưu diễn ở Mỹ, Ngô Kiến Huy tung MV mới lên mạng.

Hình ảnh mới của Ngô Kiến Huy trong MV Nupakachi

MV mới có tên Nupakachi (Hãy đợi đấy), là một ca khúc của nhạc sĩ OnlyC, hoà âm Nguyễn Phúc Thiện. Đây là một trong những ca khúc thành công nhất của đội Ngô Kiến Huy trong chương trình The Remix

Lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Hãy đợi đấy rất nổi tiếng của Liên Xô (cũ) với hai nhân vật Sói và Thỏ, ca khúc lập tức nhận được sự quan tâm của người nghe.

Kể từ khi ra mắt tại chương trình The Remix, ca khúc này liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng âm nhạc và được yêu cầu nhiều nhất mỗi khi Ngô Kiến Huy đi biểu diễn. Vì vậy, Ngô Kiến Huy quyết định thực hiện MV cho ca khúc Nupakachi

Trong MV này, Ngô Kiến Huy hóa thân thành nhiều nhân vật, từ một tay chơi cho đến quý ông lịch lãm

Trong MV mới này Ngô Kiến Huy tiếp tục trổ tài đa năng của mình khi biến hoá đa dạng hình ảnh, lúc thì đóng vai anh chàng “bad boy” tán tỉnh các cô nàng và nguyện thề những lời đường mật như trong lời bài hát, lúc thì hóa thân thành người đàn ông hào hoa và quyến rũ.

Ngô Kiến Huy cho biết trong các MV của mình dạo gần đây anh luôn muốn theo hướng giải trí vừa nghe nhạc vừa xem MV hài hước và có gì đó tạo nên thương hiệu riêng của mình.

Huy cũng chia sẻ thêm tính đến thời điểm này Nupakachi là MV mà anh đầu tư nhiều nhất từ trước đến nay.

Anh cũng thể hiện sự đa tài và diễn xuất chuyên nghiệp của mình trong Mv

Riêng Khương Vũ, đạo diễn của MV, thì tiết lộ anh thích làm việc cùng Ngô Kiến Huy vì yêu cầu gì anh chàng cũng thực hiện và nắm bắt nhanh, không khí trường quay thì luôn tràn đầy năng lượng.

Sau MV Nupakachi, Ngô Kiến Huy cho biết anh sắp ra mắt một đĩa đơn mới vào tháng 9. Còn tháng 7 này, sau khi lưu diễn ở Mỹ về vào giữa tháng, anh hoàn thành nốt những phân đoạn cuối trong bộ phim Nhật ký (đóng chung với Hari Won)

Tháng 8 Ngô Kiến Huy bắt đầu bộ phim mới đóng cùng Miu Lê. 

>> Xem MV Nupakachi của Ngô Kiến Huy:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên