20/07/2016 10:47 GMT+7

Xem MV Mystery Girls của nhóm nữ "tomboy" X-Twins

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Theo đuổi phong cách tomboy cá tính, X-Twins gồm hai cô gái trẻ trung và xinh đẹp vừa có màn chàn sân Vpop khá ấn tượng với single Mystery Girls.

X-Twins gồm hai thành viên Kim (trái) và Bora (phải) giới thiệu single đầu tay - Ảnh Minh Trang
X-Twins gồm hai thành viên Kim (trái) và Bora (phải) giới thiệu single đầu tay - Ảnh Minh Trang

Ấn tượng là bởi dù là single đầu tay, nhưng ba ca khúc trong Mystery Girls (Những cô gái bí ẩn) lại được viết riêng cho X-Twins bởi những cái tên “bảo chứng” về độ hot.

Ngoài My stranger được viết bởi chính thành viên Bara của nhóm, hai ca khúc còn lại là những sáng tác mới nhất của Hoàng Tôn (Look at me) và ca khúc chủ đề Mystery girls do ca -  nhạc sĩ Soobin Hoàng Sơn thực hiện.

Theo đuổi phong cách âm nhạc thời thượng với tạo hình tomboy cá tính, thậm chí pha chút quái dị, X-Twins phần nào thể hiện được điều này qua MV Mystery Girls được tặng kèm cùng single lần này.

X-Twins gồm hai thành viên là Đặng Kiều Chinh, sinh năm 1992 (nghệ danh Bara) và Ngô Thủy Tiên, sinh năm 1993 (nghệ danh Kim). 

Bara lớn lên trong một gia đìh có truyền thống về nghệ thuật với bố là diễn viên chèo, và chị gái đang theo đuổi bộ môn nghệ thuật múa. Năm 19 tuổi cô tốt nghiệp trung cấp piano và hiện đã lấy bằng đạo diễn truyền hình hệ Đại học.

Sở hữu giọng hát khỏe khoắn, kỹ năng chơi nhạc cụ tốt và khả năng sáng tác ca khúc, lại chưa hề tham gia bất kì một cuộc thi ca hát nào trên sóng truyền hình, Bara được coi là một “nhân tố bí ẩn” của Vpop.

Trong khi đó, Kim lại khá quen mặt với những khán giả trẻ bởi trước khi ra nhập X-Twins cô từng đoạt giải I cuộc thi Hoa học trò Icon 2010, Giải tư Ngôi nhà âm nhạc 2012, và cho ra mắt 3 ca khúc online. Hiện tại, Kim đang là SV khoa Thanh Nhạc của Nhạc viện TP.HCM.

Ngoài những ca khúc được đo ni đóng giày, X-Twins cũng tỏ rõ sự đầu tư nghiêm túc trong single đầu tay khi sang Singapore thực hiện phần hình ảnh cho MV Mystery Girls.

>> Xem MV Mystery Girl của X-Twins: 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên